ชาวบ้าน จ.สมุทรปราการ นับร้อย แห่ต่อแถวซื้อทุเรียนราคาถูก ลูกละ 50 บาท

ชาวบ้าน จ.สมุทรปราการ นับร้อย แห่ต่อแถวซื้อทุเรียนราคาถูก ลูกละ 50 บาท

View icon 2.9K
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 19.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (17 มิ.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ มีการจัดจำหน่วยทุเรียนโดยเจ้าของเพจขายทุเรียนนำทุเรียนหมอนทองจาก จ.ระยอง จ.จันทบุรี และ จ.ชุมพร มาจัดจำหน่ายราคาถูก ทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวมารอต่อแถวซื้อจำนวนมาก บางรายมาต่อแถวตั้งแต่ช่วงเที่ยง ซึ่งผู้ค้าเริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น. ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ เป็นจังหวัดแรกวันเดียวเท่านั้น และ จะออนทัวร์ไปตามจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ

ทางด้านน.ส.วัลภา ชาวบ้าน เล่าว่า ตนมาต่อแถวรอซื้อทุเรียนแล้วกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งปกติตนไม่กินทุเรียน แต่ตนมาซื้อให้ลูกสาวจึงต้องอดทนรอ วันนี้ตนตั้งจะมาซื้อทุเรียนลูกละ 50 บาท และ 99 บาท จำนวนหลายลูก ตนมองว่ามาขายราคานี้ ชาวบ้านชอบเพราะราคาถูกคนมีงบน้อยก็ซื้อได้ แต่คนต่อแถวไม่ค่อยเป็นระเบียบก็อยากให้ทางร้านปรับปรุงเรื่องการจัดระเบียบ

ส่วนทางด้านน.ส.กฤษณา เจ้าของร้านขายทุเรียน กล่าวว่า ตนนำทุเรียนหมอนทองจันทบุรี ระยอง ชุมพร มาจัดโปรโมชั่นขายราคาถูก มีลูกละ 50 บาท ลูกละ 99 บาท และโลละ 129 โลละ 139 บาท ซึ่งปกติไม่ได้ขายราคานี้ ราคานี้เป็นการจัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้า ซึ่งเริ่มจัดที่สมุทรปราการเป็นจังหวัดแรก

โดยในวันพรุ่งนี้ก็จะยังอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ แต่จะเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ และจะมีโปรแกรมไปจัดที่จังหวัดต่างๆอีก เช่น กรุงเทพ ชลบุรี ขอนแก่น และจังหวัดอื่นๆต่อไป