ศร สินชัย โบกมือลาค่าย "ไหทองคำ" หลังหมดสัญญา 1 ปี ผันตัวเป็นนักร้องอิสระ

ศร สินชัย โบกมือลาค่าย "ไหทองคำ" หลังหมดสัญญา 1 ปี ผันตัวเป็นนักร้องอิสระ

View icon 63
วันที่ 18 มิ.ย. 2567 | 15.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (18 มิ.ย. 67) หมดสัญญาอีกหนึ่งคน สำหรับ ศร สินชัย ที่ล่าสุดต้องโบกมือลาค่าย "ไหทองคำ" หลังหมดสัญญา 1 ปี และผันตัวเป็นนักร้องอิสระ

โดยศร สินชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งระบุข้อความว่า "1ปี ผ่านไป เร็วเหมือนกันนะเนี่ย ถึงตัวจะหมดสัญญาแต่ความเป็นพี่น้องผม "ศร สินชัย" และนายห้าง "ประจักษ์ชัย" ยังอบอุ่นเสมอ และแล้วก็มาถึงวันนี้ วันที่ต้องแยกกันในด้านการทำงาน

ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ผมดีใจมากๆครับที่ได้มาเป็นครอบครัวไหทองคำ ได้มาใช้นามสกุลไหทองคำ ขอบพระคุณที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ที่ดูแลอย่างดี
ขอบพระคุณค่ายไหทองคำ นายห้างพี่ประจักษ์ชัยไหทองคำ ซ้อพี่แอนนาไหทองคำ น้องออมสิน น้องนิลจา น้องฝน พี่ติ๋ง ที่ดูแลอย่างดี ผมดีใจมากๆครับที่ได้ร่วมงานกับทางไหทองคำ

ไหทองคำมีแต่คำว่าจัดใหญ่ เล่นใหญ่  จัดหนัก และทุ่มเทมากๆกับผลงานของผม ทั้ง 2 ผลงาน 1 แก่งเลิงจานสังหารใจ เป็นกลอนลำที่มาแรงที่สุดของปีฝ่ายชายก็ว่าได้ เป็นกลอนลำที่ดังมากๆใน หมอลำ รถแห่ เป็นกลอนลำที่ยิ่งใหญ่อลังการ เป็นกลอนลำที่หมอลำคณะใหญ่นำไปร้อง ทำโชว์ ทุกคณะ และเป็นกลอนลำที่สื่อมวลชน รายการทีวีไห้ความสนใจมากๆในกลอนลำนี้ที่ชื่อว่า แก่งเลิงจานสังหารใจ ขับร้องโดยผม ศร สินชัย
2 ส่องเฟซเมียเก่า

เป็นผลงานชิ้นที่2 ของผมที่ได้ทำงานร่วมกันกับทางค่ายไหทองคำ เพลงที่สองก็ไม่ได้น้อยหน้าจากเพลงแรก ไหทองคำสะอย่าง เล่นใหญ่ จัดหนัก ตามเคย อันไหนมีกระแสคว้าตัวมาทันที จนได้ทีม โปรดักส์ชั่นใหญ่ จากทีมคนสร้าง สัปเหร่อ ภาพยนตร์มาแรงแห่งปี ที่กวดรายได้เกือบ 1000 ล้านบาท มาถ่ายทำไห้กับผม "ศร สินชัย" ในเพลง "ส่องเฟซเมียเก่า"

ไม่มีคำไหนจริงๆที่จะมอบไห้กับทางค่ายไหทองคำ นายห้างประจักษ์ชัย ซ้อแอนนา จากนอกคำว่า ขอบพระคุณมากๆครับผม ขอบพระคุณจริงๆครับผม ที่ได้ทำงาน ร่วมงาน รังสรรค์ผลงานด้วยกัน บ้านหลังนี้อบอุ่นมากๆครับผม อบอุ่นจริงๆ น้องๆศิลปิน น้องๆพี่ๆทีมงานทุกคน ทั้งเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง ต้อนรับดีมากๆ ทำงานกันแบบมืออาชีพมากๆ ขอบพระคุณที่ดูแลอย่างดีครับผม"

"ขอบพระคุณอาจารย์/ครู ของผม ท่านอาจารย์สวัสดิ์ สารคาม ที่เต็มที่กับลูกศิษย์ ที่ดูแลผลงานด้านดนตรีไห้ผมตั้งแต่อัลบั้มแรก "มักคนอ้วน" จนถึงปัจจุบัน ถือว่าเป็นครู/อาจารย์ คู่บุญของผมก็ว่าได้ ขอบพระคุณท่านอาจารย์สวัสดิ์ สารคาม มากๆครับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง