โชครถแห่ ประกาศตามง้อ นัส จุฑารัตน์ฝากแฟนคลับให้กำลังใจ

โชครถแห่ ประกาศตามง้อ นัส จุฑารัตน์ฝากแฟนคลับให้กำลังใจ

View icon 98
วันที่ 18 มิ.ย. 2567 | 17.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ออกกล้องครั้งแรกด้วยกันหลังหย่า โชค รถแห่ ประกาศตามง้อ นัส จุฑารัตน์ ฝากแฟนคลับติดตามให้กำลังใจ

แฟนคลับพอจะมีลุ้นไหม วันนี้ (18 มิ.ย.67) โชครถแห่ มีโมเมนต์ออกกล้องร่วมเฟรมไลฟ์กันครั้งแรกกับ นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยา หลังก่อนหน้านี้ เลิกรากันเพราะปัญหามือที่สาม ออกมาแฉกัน จนต้องจบรัก และ ตัดสินใจหย่า

แต่ล่าสุดวันนี้ ระหว่างที่ โชครถแห่ ไลฟ์กับลูกชาย ที่ไปรับมาอยู่ด้วย ขณะกำลังกินข้าว นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยา  ได้โผล่เข้ามาร่วมเฟรม เพราะจะมารับลูกกลับบ้าน และได้ทักทายแฟนคลับของโชค รถแห่

หลังจาก นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยา กลับไป ก็มีแฟนคลับโชครถแห่คอมเมนต์ แซว ว่า มาเจอกันแบบนี้ตามง้อสิ

โชครถแห่หลุดยิ้ม พร้อมบอกว่า "จะตามง้อยังไง  เอาไว้ไลฟ์สดหน้า ฝากพี่ ๆ คอยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ยังไงไลฟืหน้า ถ้ามีโอกาสได้เจอกันอีกเดี๋ยวผมจะต้องไปง้อให้ได้ ฝากติดตาม

ส่วนงานนี้จะมีลุ้นไหมต้องรอทางฝั่ง นัส จุฑารัตน์ ออกมาเคลื่อนไหว แต่ก่อนหน้านี้ นัส เองก็ได้โพสต์ชื่นชมโชค รถแห่ ที่แฟร์เรื่องเงิน หลังเลิกกัน ยกทุกอย่างให้นัสและลูก เพราะเขารู้ว่าเขาผิด เขายอมไม่เหลืออะไรและจากไปตัวเปล่า เราเลยไม่ได้เกลียดกัน แต่ที่มันมาถึงจุดนี้ก็เพราะความปากดีของเราส่วนหนึ่ง

ดังนั้นถึงเราจะเลิกกันไป แต่เราก็ยังเป็นพ่อและแม่ของลูก และนัสก็ยังอยากให้ลูกภาคภูมิใจในตัวพ่อเขา ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง การแยกย้ายกันไปเติบโตก็ทำให้เราใจเย็นขึ้น และเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีขึ้น ขอบคุณที่ทุกคนช่วยปลอบ ช่วยด่า เลยทำให้นัสเข้าใจโลกมากขึ้นเยอะเลย ขอบคุณทุกคนจากใจเลยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง