ชนแล้วหนี โชเฟอร์แท็กซี่อ้าง หลับใน

View icon 41
วันที่ 19 มิ.ย. 2567 | 06.20 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - "รู้อย่างนี้ จอดรถนอนดีกว่า" ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ โชเฟอร์แท็กซี่น่าจะพูดอย่างนี้ เป็นเพราะอะไร ไปชมคลิปนี้

รถคันสีขาวที่เห็นในคลิป เป็นรถหรูเบนซ์ ถูกรถแท็กซี่ขับเข้าไปเฉี่ยวจนตัวรถสะเทือน โชเฟอร์ก็คงจะตกใจ พอเห็นคู่กรณีไม่อยู่ที่รถ ก็ถือโอกาสเผ่นหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดช่วงเย็นวันที่ 17 มิถุนายนนี้ จุดเกิดเหตุก็เป็นถนนในโครงการเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี งานนี้เจ้าของรถคันสีขาว เขาไม่ยอม ไปแจ้งความ ก่อนจะวางแผนล่าตัวโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้ แล้วก็ตามจับตัวได้จริง ๆ

เบื้องหลังการตามจับกุมโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้ เริ่มจากผู้เสียหายไปแจ้งความ ตำรวจก็ไปตามหากล้องวงจรปิดมาได้ ตรวจสอบจนทราบทะเบียนรถ จากนั้นผู้เสียหายไปเจอรถแท็กซี่ที่คล้ายกับรถคันที่ก่อเหตุ   

สอบถามตำรวจก็พบว่าเป็นรถคันเดียวกัน ผู้เสียหายก็เลยขับรถตาม และวางแผนร่วมกับตำรวจเพื่อจับกุม    

โดยให้เพื่อนของผู้เสียหายไปดักหน้าโบกเรียก ทำทีเป็นผู้โดยสาร บอกให้ไปส่งใกล้ ๆ สภ.ปากเกร็ด ระหว่างทางก็ขับรถสะกดรอยตามไปเรื่อย ๆ พร้อมกับแจ้งพิกัดให้ตำรวจทราบ เมื่อได้จังหวะ ตำรวจก็เข้าจับกุม 

ตอนแรกโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้ จะไม่ยอมรับ แต่พอตำรวจให้ดูพยานหลักฐาน ก็ยอมจำนน อ้างว่าตอนนั้นตนเองหลับใน ตำรวจก็เลยแจ้งข้อหา ชนแล้วหนี ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง