เจอแล้ว เมย์ จีระนันท์ อดีตนักร้อง หลังหายตัว

View icon 4.4K
วันที่ 19 มิ.ย. 2567 | 06.48 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีแม่ประกาศตามหา "เมย์ จีระนันท์" อดีตนักร้องดังยุค 90 หลังขับรถเก๋งออกจากบ้านแล้วหายตัวไป ล่าสุดตำรวจพบคุณเมย์แล้ว เบื้องต้นปลอดภัยดี แต่เจ้าตัวมีอาการเครียด

ย้อนไปเมื่อวานนี้ คุณแม่ของเมย์ จีระนันท์ อายุ 40 ปี อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศตามหาลูกสาว หลังขับรถเก๋งออกจากบ้านที่กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 03.05 น. ของเช้าวันที่ 18 มิถุนายน และไม่สามารถติดต่อได้ เบื้องต้นคุณแม่ไปแจ้งความให้ตำรวจช่วยตามหา จนพบ

โดยระหว่างประกาศตามหาคุณเมย์ ทางคุณแม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่งว่า ตนกับลูกสาวได้ทะเลาะกัน แล้วแม่ก็หลับไป ตื่นมาอีกที 06.00 น. ไม่พบลูกสาวแล้ว เจอแค่จดหมายทิ้งไว้ สร้างความเป็นห่วงให้แม่อย่างมาก

ล่าสุด เวลา 22.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เขาย้อย เข้าสกัดรถเก๋งที่คุณเมย์ขับออกจากบ้านมา บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมืองเพชรบุรี ตรวจสอบภายในพบคุณเมย์เป็นคนขับ มากับเพื่อนชาย 1 คน โดยคุณเมย์ปลอดภัยดี แต่มีอาการเครียด วิตกกังวล

เบื้องต้น พันตำรวจเอก ธิป เข่งคุ้ม ผู้กำกับการ สภ.เขาย้อย สั่งการให้ตำรวจนั่งรถไปกับคุณเมย์ เพื่อเดินทางกลับบ้านที่กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งโทรแจ้งคุณแม่ให้รับทราบว่าพบตัวคุณเมย์แล้ว และทั้งคู่ได้พูดคุยกันแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Vagee Thunyacharoen

ข่าวที่เกี่ยวข้อง