สลด สาวแดนเซอร์กับหนุ่มเด็กเสิร์ฟนอนในรถเก๋ง น้ำมันหมดเครื่องยนต์ดับ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตคู่

สลด สาวแดนเซอร์กับหนุ่มเด็กเสิร์ฟนอนในรถเก๋ง น้ำมันหมดเครื่องยนต์ดับ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตคู่

View icon 425
วันที่ 19 มิ.ย. 2567 | 08.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คืนวันที่ 18 มิ.ย. 67 เวลา 20.20 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง 2 คน จอดอยู่ปากซอยพัฒนาการซอย 12 เขตสวนหลวง กทม. จึงเข้าตรวจสอบเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเท้า พบรถยนต์เก๋ง สีขาว หมายเลขทะเบียน ชภ 6664 กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบภายในรถ พบผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นผู้หญิงกับผู้ชาย เสียชีวิตอยู่ภายรถที่บริเวณด้านหน้าตรงเบาะคนขับ และเบาะนั่งข้างคนขับ โดยผู้หญิงที่เสียชีวิตอายุ 27 ปี มีอาชีพเป็นแดนเซอร์ นั่งที่เบาะคนขับ ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ กระโปรงยืนยาวสีดำ ส่วนผู้ชายที่เสียชีวิตอายุ 24 ปี มีอาชีพเป็นเด็กเสิร์ฟ นั่งที่เบาะข้างคนขับ ใส่เสื้อยืดสีขาว กางยืนสีดำมีกระเป๋าคาดอก 1 ใบ

พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.20 น. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้ง จากพนักงานวิทยุว่า พบศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นพบภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 คน โดยทั้งคู่ทำงานร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ จากการสอบถามพยานที่เกี่ยวข้องรวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าหลังเลิกงานเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ทั้ง 2 คน ได้เดินมาที่รถ ซึ่งปกติแล้วหลังเลิกงานฝ่ายหญิงมักจะนอนในรถเป็นประจำอยู่แล้ว จากการสันนิษฐานคาดว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งคู่น่าจะสตาร์ตรถนอนแล้วขาดอากาศหายใจ เนื่องจากตรวจสอบเกน้ำมันรถพบว่ารถน้ำมันหมด รวมถึงไม่พบบาดแผลบนตัวของทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้พบศพคือพี่ชายของผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง เนื่องจากพบความผิดปกติหลังพยายามติดต่อน้องสาว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินมาตรวจสอบที่รถและพบศพดังกล่าว ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป