ตำรวจสอบสวนกลาง จับกุมสาวลักลอบเปิดบัญชีม้า

ตำรวจสอบสวนกลาง จับกุมสาวลักลอบเปิดบัญชีม้า

View icon 121
วันที่ 19 มิ.ย. 2567 | 17.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (19 มิ.ย. 67) ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.)  ร่วมกันจับกุม นางสาววรรณิภา ในความผิดฐาน “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชนโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลใดบุคคลหนึ่ง”

โดยจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ถ.โชคสมาน 5 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เหตุมาจากผู้เสียหายได้ซื้อแหวนเพชรผ่านแอปพลิเคชันไลน์ และได้ทำการโอนเงิน ค่าแหวนเพชร ไปยังบัญชีธนาคารของผู้ต้องหา จำนวน 176,614.83 บาท แต่ไม่ได้รับสินค้า จึงเชื่อว่าตนถูกหลอกให้ซื้อสินค้าแล้ว จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ปทส. ได้ทำการสืบสวนทราบว่า มีบุคคลตามหมายจับมาหลบซ่อนอยู่ที่บ้านพักแถว ถ.โชคสมาน 5 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงวางแผนจับกุม พบผู้ต้องหา อยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงหมายจับ และจับกุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สน. นิมิตรใหม่ กรุงเทพฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป