รู้ตัววัยรุ่นช่วยตัวเองแล้ว พบเคยก่อคดีลักทรัพย์

View icon 40
วันที่ 20 มิ.ย. 2567 | 11.17 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หลังจากที่เราเสนอข่าวชายวัยรุ่นช่วยตัวเอง ในพื้นที่อำเภอเมืองขอนแก่น จนสร้างความหวาดผวาให้กับนักเรียนหญิง ล่าสุด ตำรวจนำภาพวงจรปิดไปตรวจสอบจนรู้ตัวคนก่อเหตุ แต่ชายคนนี้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว

รู้ตัววัยรุ่นช่วยตัวเองแล้ว พบเคยก่อคดีลักทรัพย์
ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพชายวัยรุ่น สวมหมวกแก๊ป ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามนักเรียนหญิง ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปจนถึงหน้าบ้าน ก่อนชายคนนี้โชว์สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง พอสำเร็จก็ขี่รถหลบหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนในหมู่บ้าน ตำบลท่าพระ อำเภอเมืองขอนแก่น ไม่ใช่แค่ที่นี่ที่เดียว ยังพบชายคนนี้ไปกระทำในลักษณะเดียวกันนี้กับกลุ่มนักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยขอนแก่น แต่นักศึกษาสาวตั้งสติ ตะโกนด่าไป ชายคนนี้จึงขี่รถหนี

หลังเกิดเหตุตำรวจ 2 พื้นที่ เร่งหาตัวชายคนนี้ พอไปสืบค้นข้อมูล ก็พบว่าเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา ไปก่อเหตุลักทรัพย์กระเป๋าผู้เสียหายหน้าร้านขายของชำ พื้นที่ สภ.บ้านแฮด จังหวัดขอนแก่น คดีนี้ตำรวจจับกุมตัวได้ แต่ชายคนนี้หลบหนีไปหลังสอบปากคำ ล่าสุด ตำรวจไปติดตามตัวที่บ้าน แต่ยังไม่พบตัวคาดว่าน่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไป อยู่ระหว่างเร่งหาตัวมาดำเนินคดี

แจ้งเอาผิดเพิ่ม ชายหื่นถีบรถ จยย.ลวนลาม
อีกเหตุการณ์หนึ่งที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่เรานำเสนอไป ชายหื่นถีบรถจักรยานยนต์หญิงสาวล้ม แถมยังลวนลาม ชิงทรัพย์ ผู้ก่อเหตุทนกดดันจากเจ้าหน้าที่ไม่ไหว เข้ามอบตัวกับตำรวจ สารภาพก่อเหตุแบบเดียวกันมาแล้ว 2-3 ราย เพราะความเมา ไปดูคลิปต้นเรื่องกันก่อน

เป็นภาพของหญิงสาวผู้เสียหายกรีดร้องอ้อนวอน ชายคนที่ก่อเหตุลวนลามอนาจาร เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา ต่อมาตำรวจไปพบว่า ชายคนนี้ยังไปก่อเหตุลักษณะเดียวกัน ในคืนเดียวถึง 2 เหตุการณ์

ตำรวจไปสืบสวนจนรู้ตัว ก็เข้าไปกดดันกับครอบครัวให้พาชายคนนี้มอบตัว สุดท้ายแม่และผู้ใหญ่บ้านก็พาเข้ามอบตัวกับตำรวจ เจ้าตัวยอมรับกับตำรวจว่า สาเหตุที่ทำเพราะความเมา 

ล่าสุดเคสนี้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพิ่มเพื่อเอาผิดกับตำรวจแล้ว 3 ราย เดี๋ยววันนี้ตำรวจก็จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง