ลูกชายคลั่งยาฆ่าพ่อ แล้วไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านอ้างแม่ทำ

ลูกชายคลั่งยาฆ่าพ่อ แล้วไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านอ้างแม่ทำ

View icon 311
วันที่ 20 มิ.ย. 2567 | 14.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ปิตุฆาต! ลูกชายคลั่งยาฆ่าพ่อ แล้วไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านอ้างแม่ทำ หมายฆ่าแม่ให้ตายตาม ก่อนจนมุม ด้านแม่เผย ลูกติดยาอย่างหนัก อาละวาดแทบทุกวัน

20 มิ.ย. 67 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากนายสมบูรณ์ ไชยชาญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.ถ้ำพรรณรา ว่า มีเหตุลูกฆ่าพ่อ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ถ้ำพรรณนา

ในที่เกิดเหตุบนเตียงนอนภายในบ้าน พบศพนายศรศักดิ์ อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพ พบบริเวณศีรษะปูดบวม มีเลือดออกจากปาก จมูก และหู ใกล้กันพบไม้กระบองซึ่งน่าเชื่อว่าเป็นไม้ที่ใช้ก่อเหตุ หักกระจายอยู่ 3 ท่อน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้คือนายไกรสร อายุ 33 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ขณะเดินอยู่หน้าบ้าน ยังไม่รู้ร้อนรู้หนาวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน นางดวงใจ อายุ 65 ปี ภรรยาผู้เสียีชวิต ซึ่งเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ไปพบศพสามี ส่วนลูกชายก็ได้โวยวายว่าแม่ฆ่าพ่อ ต้องฆ่าแม่ทิ้ง ด้วยตนเองจึงวิ่งหนีออกมาจากบ้าน ขณะที่นายไกรศร ได้เดินไปหาผู้ใหญ่บ้านที่อยู่ใกล้กัน ไปแจ้งว่าตนเองเป็นผู้ฆ่านายศรศักดิ์ หลังจากนั้นเมื่อผู้ใญ่บ้านมาพบ ตนเองจึงได้ขอความช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่จนเข้าควบคุมตัวได้

นางดวงใจ ยังระบุว่าด้วยว่า เขาติดยาอย่างหนักจนเสียสติ ก่อนหน้านี้ได้ขอความช่วยเหลือจากอำเภอ ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ตลอด 4-5 ครั้งในการระงับเหตุ และได้ส่งไปบำบัดศูนย์พักพิงมาแล้วไม่กี่วัน ก่อนหนีกลับมาอยู่บ้าน ซึ่งอาละวาดแทบทุกวัน ได้ชวนสามีไปอยู่ที่บ้านหลานแต่ได้รับคำตอบว่าหากลูกจะฆ่าพ่อก็ขอยอมตาย จนกระทั่งมาเกิดเหตุขึ้นจริง ๆ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพได้มอบศพให้ญาติไปดำเนินการเนื่องจากไม่ติดใจใดอื่นในสาเหตุแห่งการตาย ส่วนนายไกรศร ได้ถูกคุมตัวดำเนินคดีข้อหา ฆ่าบุพการี ตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง