นักตบสาวไทย ขอบคุณแฟน ๆ หลังพ่ายบราซิล ถึงแพ้แต่สู้ได้สูสี

นักตบสาวไทย ขอบคุณแฟน ๆ หลังพ่ายบราซิล ถึงแพ้แต่สู้ได้สูสี

View icon 232
วันที่ 21 มิ.ย. 2567 | 09.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักวอลเลย์บอลสาวไทย กล่าวหลังพ่ายบราซิล “ถึงจะแพ้ แต่ทุกคนเล่นได้ดี สร้างความกดดันให้บราซิลได้ ขอบคุณแฟน ๆ ที่มาเชียร์กันอย่างมากมาย และเสียงเชียร์ก็ทำให้เราฮึกเหิม ฝากเป็นกำลังใจให้กันต่อไป”

วันนี้ (21 มิ.ย. 67) หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก รอบสุดท้ายในนาม "THE 2024 SPONSOR VNL WOMEN'S FINALS" เมื่อวานนี้ เส้นทางของทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ต้องจบตรงนี้หลัง พ่าย บราซิล 3-0 เซต (25-21 25-20 25-23) แต่ก็ได้รับเสียงเชียร์กันเต็มความจุสนาม

โดยในนัดนี้ทีมนักตบสาวไทย ลงดวลกับ บราซิล ที่ไม่แพ้ใครเลยจนเป็นอันดับ 1 ของโลก โดยทีมตบสาวไทยสร้างความกดดันให้บราซิลได้อย่างดี เรียกเสียงเชียร์ได้อย่างสนุก ถึงสุดท้ายนักตบสาวไทยจะแพ้ไป แต่ก็ได้ใจคนดู โดย ไทย รั้งอันดับ 14 ของตาราง ส่วนบราซิล เข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ ญี่ปุ่น ที่ชนะ จีน 3 เซตรวด

ทาง “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวหลังเกมว่า วันนี้พวกเราเล่นด้วยความสนุกสนาน และสร้างความกดดันให้กับบราซิลได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เสียงเชียร์แฟน ๆ ทำให้เราฮึกเหิม

ขณะที่ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่า ประทับใจในผลงานถึงจะไม่สามารถเอาชนะบราซิลได้ ทุกคนเล่นกันเต็มที่ใส่สุดแรง ดีใจที่เรากลับมาคืนฟอร์ม นอกจากนี้อยากขอบคุณแฟนคลับที่มาเชียร์เยอะมาก ช่วยเป็นกำลังใจให้กันต่อไป

ด้าน “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ และดีใจที่เห็นกองเชียร์มาเชียร์เยอะมาก ลูกไหนที่เราเสียหรือเราผิดพลาด ทางกองเชียร์ก็ซัพพอร์ตตลอด