หาตัวสามี-ภรรยา วางยา พยายามฆ่าชิงทรัพย์สาวประเภทสอง

View icon 88
วันที่ 21 มิ.ย. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเร่งตามตัวสามีภรรยาที่ร่วมกันพยายามฆ่าสาวประเภทสอง เพื่อชิงทรัพย์ หลังเข้ามาตีสนิทคบหาดูใจ ก่อนวางอุบายนำยาเบื่อหนูมากรอกปากให้ตาย แถมยังใช้ผ้าขาวม้ารัดคอ

ความคืบหน้าคดีที่นายธนารีย์ หรือ ดุ่ย สาวประเภทสอง อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดอุทัยธานี เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูกชาย ชื่อนายอาม อายุประมาณ 30 ปี ที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก คบหาและอยู่ด้วยกันประมาณ 1 เดือน ก่อนที่นายอามจะขอกลับบ้าน

และกลับมาเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา มาพร้อมกับหญิงสาว อ้างว่าเป็นน้องสาว ซื้อขนมเค้กมาฝาก 2 กล่อง ซึ่งตัวเธอก็มองออกว่า หญิงคนนั้นไม่ใช่น้องสาว จึงสอบถามด้วยอารมณ์หึงหวง จนเกิดโต้เถียงกัน และไล่ให้ทั้งคู่ออกจากบ้าน แต่ไม่ทันตั้งตัว นายอาม ก็ใช้ผ้าขาวม้าเข้ามารัดคอ

ส่วนฝ่ายหญิงนำยาพิษ คาดว่าเป็นยาเบื่อหนู มากรอกใส่ปากบังคับให้เธอกลืน เธอหมดแรงฟุบไปกับที่นอน เมื่อตั้งสติได้จึงคลานออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ก่อนจะพบว่าทรัพย์สินที่หายไป มีรถเก๋ง เงินสด 15,800 บาท และโทรศัพท์มือถือ 

ความคืบหน้าคดีนี้ ตอนนี้ชุดสืบสวนนำกำลังไปเฝ้าที่บ้านของนายอามที่จังหวัดตรังแล้ว แต่ยังไม่พบตัว โดยได้ประสานมารดาของนายอาม ให้เกลี้ยกล่อมลูกชายให้มอบตัว

ส่วนเส้นทางหลบหนี อยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดว่าน่าจะไปไหนไม่ไกล โดยทางผู้กำกับการ สภ.เมืองอุทัยธานี มั่นใจว่าจะจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้ ส่วนผู้เสียหายจะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในเวลา 12.00 น.วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง