เอ็นดูความน่ารักของลูกชาย ยอมอด ไม่เอาเงินไปซื้อขนมกิน เพื่อซื้อเค้กวันเกิดให้พ่อ

View icon 78
วันที่ 21 มิ.ย. 2567 | 14.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องราวที่เห็นแล้วใจฟู ดูแล้วยิ้มตาม เมื่อคุณครูอ้อ ซึ่งเป็นคุณครูโรงเรียนบ้านท่ายาง(ประชาสรรค์) ตั้งอยู่ที่ ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี และเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “aphich_ke” หรือ “Aphich (อพิช)” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ความน่ารักของลูกชาย จะเก็บตังค์ไว้ซื้อเค้กให้พ่อ น่ารักจังลูก”

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น คุณครูได้ถามนักเรียนชื่อ “น้องกันย์” ขณะอยู่ในห้องเรียน ว่าทำไมไม่ไปซื้อขนมกิน ซึ่งคำตอบที่ได้ทำเอาคนเป็นครูใจฟู เพราะน้องบอกว่าจะเก็บเงินไว้ซื้อเค้กวันเกิดให้พ่อ เป็นเค้กที่ขายในร้านสะดวกซื้อ ราคาชิ้นละ 39 บาท ในขณะที่น้องได้เงินมาโรงเรียน 50 บาท และเหลือเงินไว้ 40 บาท เพื่อไปซื้อเค้ก ก่อนที่คุณครูจะชื่นชมความน่ารัก พร้อมบอกให้เพื่อน ๆ ปรบมือให้ โดยคนเป็นครูได้รู้เรื่องราวยังใจฟูขนาดนี้ และเชื่อว่าคนเป็นพ่อต้องภูมิใจมาก ๆ ต้องเป็นเค้กวันเกิดที่อร่อยและสุขใจที่สุดสำหรับพ่อ

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเอ็นดูความน่ารัก และชื่นชมคุณครูที่ทำให้เด็กได้รับการยกย่อง กระทั่งมีคุณลุงใจดี มีความเอ็นดูน้องกันย์จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงมอบเงิน 1 พันบาท ผ่านคุณครูมาให้น้อง และน้องก็มอบน้ำใจที่ได้รับให้กับเพื่อน ๆ ซื้อขนมมาแบ่งปันทุกคน ทั้งนี้น้องกันย์บอกว่า ปีนี้ซื้อเค้กวันเกิดให้พ่อเป็นปีที่ 3 แล้ว