ขอร้องชายชู้ ช่วยเอาแม่กลับมาคืน ทิ้งลูก 3 คน อยู่ตามยถากรรม

ขอร้องชายชู้ ช่วยเอาแม่กลับมาคืน ทิ้งลูก 3 คน อยู่ตามยถากรรม

View icon 266
วันที่ 21 มิ.ย. 2567 | 14.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทิ้งลูก 3 คน ให้อยู่ตามยถากรรม ลูกขอร้องชายชู้ ช่วยเอาแม่กลับมาคืน พม. รุดช่วยเหลือ ประสานให้เด็ก ๆ ได้กลับไปเรียน เร่งติดตามแม่มาพูดคุยเคลียร์ปัญหา

วันนี้ (21 มิ.ย.67) เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ (พม.) จังหวัดกระบี่ พร้อมผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่หมู่ 2 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บ้านพักหลังหนึ่ง ตามที่เด็กเล็ก 3 คน แชร์เรื่องราวในสื่อสังคมออนไลน์ ขอให้ช่วยตามหาแม่ เนื่องจากแม่ของเด็กทั้ง 3 คน ทิ้งลูกหนีไปอยู่กับชู้ ไปอยู่ในพื้นที่ อ.เกาะลันตา ลูกพยายามโทรหาแม่ แต่แม่ไม่รับสาย จึงขอให้ชู้เอาแม่มาคืน

ที่บ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบนายสิทธิชัย อายุ 47 ปี พร้อมกับลูกชาย 3 คน อายุ 14 ปี 9 ขวบ และ 7 ขวบ ส่วนลูกชายคนโต อายุ 20 ปี ย้ายออกไปอยู่ที่บ้านของย่า นายสิทธิชัย ให้ข้อมูลว่า ภรรยาอายุ 36 ปี  หนีออกจากบ้านไปกับชายคนใหม่ ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค.67 ทิ้งลูกทั้ง 3 คน ให้ตนดูแลรับผิดชอบ ตอนนี้ลูก 1 คน ได้ออกจากโรงเรียนแล้ว อีก 2 คน ยังเรียนอยู่ จึงอยากให้ภรรยาที่หนีไป กลับมาเลี้ยงลูก ตนจะได้ออกไปทำงานตามปกติ

นายสิทธิชัย กล่าวอีกว่า อยู่กินกับภรรยา กว่า 20 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน ปกติจะอยู่กันที่บ้านอีกหลัง ช่วงที่ภรรยาหนีหายไป ตนไปทำงานกรีดยางอยู่อีกพื้นที่ กลับมาถึงบ้านก็ไม่พบภรรยาแล้ว เข้าใจว่าพาลูกไปพักที่บ้านอีกหลัง กระทั่งทราบว่าภรรยาพาลูกมาทิ้งไว้ที่บ้านหลังนี้ แล้วหนีไปอยู่กับชู้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ช่วยประสานให้เด็กทั้ง 3 คน ได้เข้าเรียน โดยเฉพาะคนโตที่ออกจากโรงเรียนแล้ว ให้กลับไปเรียนปรับพื้นฐานใหม่ และได้มอบข้าวสารอาหารแห้ง ของใช้จำเป็น  จากนั้นจะติดตามหาแม่ของเด็ก เพื่อเจรจาพูดคุยแก้ปัญหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง