ถูกร้องเป็นชู้ ผอ.รพ.สต. รายงานตัว เครียดห่วงกระทบถึงพ่อแม่

ถูกร้องเป็นชู้ ผอ.รพ.สต. รายงานตัว เครียดห่วงกระทบถึงพ่อแม่

View icon 753
วันที่ 21 มิ.ย. 2567 | 15.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ถูกร้องเป็นชู้ ผอ.รพ.สต.เข้ารายงานตัวแล้ว เครียดห่วงกระทบถึงพ่อแม่ ยอมรับแบบแมน ๆ ทำจริง เพราะฝ่ายหญิงยืนยันว่าโสด สสจ.นนทบุรี เผย ผอ. เป็นคนตั้งใจทำงานให้ชาวบ้านในพื้นที่ ถ้าสอบสวนไม่พบความผิดจะให้ความเป็นธรรม

ความเคลื่อนไหวหลัง กันจอมพลัง ช่วยเหลือสามีชุดช้ำ โดนภรรยา ที่ทำงานเป็นพยาบาลใน รพ.เอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ไปแอบเล่นชู้กับ ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี และฝากร่องรอยการหยดเทียนขณะมีความสัมพันธ์กลับไปบ้าน จนเป็นเหตุให้ นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าฯ นนทบุรี เซ็นคำสั่งย้ายไปช่วยราชการที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี พร้อมให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง

วันนี้ (21 มิ.ย.67) นายรุ่งฤทัย มวลประสิทธิ์พร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า นายนพ (นามสมมุติ) ได้เข้ามารายงานตัวตามคำสั่งย้ายมาช่วยราชการที่ สสจ.นนทบุรี แล้ว ขณะนี้ สสจ.นนทบุรี กำลังตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งฝ่ายผู้ร้องเรียนและฝ่าย ผอ.รพ.สต.

สสจ.นนทบุรี เปิดเผยด้วยว่า เบื้องต้น ผอ.รพ.สต. ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่าทำจริง แต่เขาไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงยังมีสามีอยู่ เพราะผู้หญิงบอกว่าเลิกกับสามีแล้ว หากทราบว่ามีสามี เขาคงไม่ทำให้เกิดร่องรอยกลับไปที่บ้าน ผอ.รพ.สพ. จึงอยากจะสื่อสารให้ทุกคนเข้าใจ หลังจากทราบเรื่องจากสื่อ ว่าฝ่ายหญิงยังไม่เลิกกับสามี ก็คงต้องยุติความสัมพันธ์กัน และทั้งคู่ก็เพิ่งคบกัน ยังไม่ได้คิดถึงขั้นแต่งงาน

ทางด้านสภาพจิตใจของ ผอ.รพ.สต. มีความเครียด กังวลว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจะกระทบต่อพ่อแม่ และชื่อเสียง รวมถึงตำแหน่ง ผอ.รพ.สต. ซึ่งเป็นหน้าที่การงาน เขาเป็นคนตั้งใจทำงานให้กับกระทรวงสาธารณสุข และทำงานให้ประชาชนในพื้นที่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เป็นเรื่องตามธรรมชาติ เขาเจอกัน ผู้หญิงกับผู้ชายก็มีการทักทายกัน คุยไลน์กันไปมา ผอ.รพ.สต.เป็นคนโสด ยังไม่ได้แต่งงาน หลังเกิดเรื่อง ฝ่ายหญิงก็ยินดียุติความสัมพันธ์  และไม่ได้ยึดติดที่จะต้องดูแลกัน

ส่วนเรื่องการสอบสวนคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 15 วัน หากพบความผิดทางวินัยจะตั้งคณะกรรมการสอบสวน แต่หากพบว่าไม่ผิดก็จะให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง