การ์ดทะเลาะกับเจ้าของผับ แย่งปืนลั่นใส่หัวเสียชีวิต

View icon 132
วันที่ 21 มิ.ย. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจ้าของผับทะเลาะกับการ์ดยื้อแย่งปืน พลาดปืนลั่นใส่ศีรษะการ์ด เสียชีวิตคาห้องทำงาน

ตำรวจ สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงเสียชีวิต ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ถนนประเสริฐมนูกิจ กรุงเทพมหานคร โดยที่เกิดเหตุเปิดเป็น Bar&Restaurant มีดนตรีเล่นสด และคาราโอเกะ พบศพ นายณัฐพล อายุประมาณ 23 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด อยู่ในห้องทำงาน ใกล้กันพบ นายธัชชัย หรือ เสี่ยต้น อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ยืนรอมอบตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นการ์ดของร้านดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ เสี่ยต้นได้เรียกนายณัฐพลมาตักเตือนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เช่น การเข้าไปข้องเกี่ยวกับหญิงสาว ซึ่งเป็นพนักงานต้อนรับของร้าน กระทั่งมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันรุนแรง และได้ยื้อแย่งปืนกัน ทำให้ปืนลั่นโดนศีรษะของนายณัฐพล จนเสียชีวิต หลังจากนั้น เสี่ยต้นได้นำปืนไปโยนทิ้งในคลองใกล้กับร้าน ก่อนกลับมายืนรอมอบตัว

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเพิ่งเข้าทำงานที่ผับดังกล่าวด้วยตำแหน่งช่างได้ยังไม่ถึงเดือน โดยทางเสี่ยต้น เจ้าของผับ บอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวจะดูแล และสอนงานให้ แถมเสี่ยต้นยังบอกกับแม่ว่า "ตนเองเป็นคนโมโหร้าย แต่รับประกันว่าไม่ฆ่าคนหรอก" แม่ก็รู้สึกสบายใจ ต่อมา ลูกโทรมาบอกว่าตอนนี้ทำเป็นตำแหน่งการ์ดแล้ว ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่คิดว่าจู่ ๆ ลูกจะมาถูกฆ่าเสียชีวิตแบบนี้

เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมนำตัวฝากขัง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง