เปิดใจเจ้าของคาร์แคร์ รับล้างรถที่มีเสียชีวิตในรถนาน 2 สัปดาห์

เปิดใจเจ้าของคาร์แคร์ รับล้างรถที่มีเสียชีวิตในรถนาน 2 สัปดาห์

View icon 565
วันที่ 21 มิ.ย. 2567 | 19.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เปิดใจเจ้าของคาร์แคร์ รับล้างรถที่มีเสียชีวิตในรถนาน 2 สัปดาห์ ผ่านเดือนเศษกลิ่นยังไม่หมด ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจเพียบ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ธีรศักดิ์ เกียรติสุขเดโช ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความสุดหลอน หลังจากลูกค้านำรถที่มีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในรถประมาณ 2 สัปดาห์ มาให้ล้างทำความสะอาด ซึ่งในรถมีทั้งคราบเลือด และน้ำเหลืองไหลนองเต็มพื้น ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคลุ้งกระจายไปทั่วทั้งรถ ทางร้านใช้เวลาในการทำความสะอาดนานกว่า 1 เดือน จนทำให้กลิ่นเริ่มจางลง หลังจากโพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงในโลกโซเชียล ชาวเน็ตได้ให้ความสนใจแห่เข้ามาคอมเมนต์และแชร์เป็นจำนวนมาก

วันที่ 21 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นายธีรศักดิ์ เกียรติสุขเดโช อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน ออโต้คลับ คลีนเนอร์ และเป็นผู้โพสต์ เปิดเผยว่า รถคันนี้รับมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ตอนนี้ก็ผ่านมาประมาณ 1 เดือนกว่า โดยเจ้าของรถเเจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ในรถประมาณ 2 สัปดาห์ จะมีปัญหาหนักๆก็คือที่บริเวณเบาะคนขับ และพื้นพรหมตามภาพที่เห็นในเฟซบุ๊ก มีทั้งน้ำเหลืองคราบเลือด ซึ่งกลิ่นค่อนข้างแรงมาก ช่างได้ทำการรื้อทุกอย่างออกหมด น่าจะเกิน 10 รอบ โดยเราจะทำความสะอาด ที่พื้นและอุปกรณ์ที่จะเอากลับมาใช้ใหม่ได้ ส่วนที่ใช้ไม่ได้ก็เอาทิ้ง ตอนนี้ทำไปแล้วประมาณ 90% ส่วนกลิ่นที่เหลืออยู่น่าจะติดอยู่ในคอนโซลและระบบแอร์ ซึ่งตรงจุดนี้ที่ร้านไม่ได้ทำและได้แจ้งลูกค้าไปแล้ว เพราะตรงจุดนี้จะมีเรื่องของการันตีของรถเพราะเป็นรถใหม่ แนะนำให้เอสไปเข้าศูนย์เพื่อทำการรื้อถอดคอนโซล และอาจจะต้องเปลี่ยนแผงที่อยู่ด้านในพวกเช่นโฟม และพวกกันความร้อน

นายธีรศักดิ์ กล่าววอีกว่า ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะรับรถคันนี้ แต่ผู้จัดการร้านกับลูกค้าเขาติดต่อกัน โดยผู้จัดการร้านขอดูรูปรถก่อนว่ารถเป็นยังไง อาการขนาดไหน แต่เขาสื่อสารกันยังไงไม่รู้ ปรากฏว่ารถถูกนำขึ้นรถสไลด์มาที่หน้าร้านแล้ว

เราก็ต้องดูแลให้ลูกค้า หลังจากที่โพสต์เรื่องราวของรถคันนี้ลงโซเชียล ได้มีคนทักข้อความเข้ามาประมาณ 3-4 คน บอกอยากได้รถ ตนจึงบอกไปว่า ถ้าส่งรถให้ลูกค้า จะขอเบอร์ให้ไปติดต่อกันเอาเอง แต่ไม่ทราบว่าทางเจ้าของเขาอยากจะขายหรือไม่ เพราะรถเพิ่งจะขับได้ประมาณ 8,000 กว่ากิโลเมตรเท่านั้น รู้สึกตกใจเหมือนกันว่าทำไมคนถึงให้ความสนใจมากขนาดนี้ พอเข้าไปอ่านในคอมเม้นต์หลายๆคนก็เป็นกำลังใจให้ทีมงาน สุดท้ายนี้ทางร้านก็ต้องขอขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้กัน ซึ่งเคสคนเสียชีวิตในรถแบบนี้มีเข้ามาหลายครั้ง แต่ไม่ได้รับไว้ ทั้งนี้ถ้าลูกค้าต้องการคำปรึกษาให้ติดต่อมาทางเพจได้เลย เราให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่องไม่จำเป็นต้องเป็นเคสลักษณะแบบนี้อย่างเดียว