รวบแล้ว! ไอ้หื่นขี่รถตามเด็ก ม.3 ถึงห้องพัก หวังข่มขืน

รวบแล้ว! ไอ้หื่นขี่รถตามเด็ก ม.3 ถึงห้องพัก หวังข่มขืน

View icon 112
วันที่ 22 มิ.ย. 2567 | 09.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจบุกรวบ! ไอ้หื่น ขี่รถตามเด็ก ม.3 ถึงห้องพัก หวังข่มขืน อ้างเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้สะกดรอยตามจากโรงเรียน แค่ขี่รถสวนแล้วเกิดอารมณ์ทาางเพศ จ.สมุทรปราการ

22 มิ.ย. 67 จากกรณี ชายหื่นขี่รถจักรยานยนต์ สะกดรอยตามเด็กนักเรียนหญิง ม.3 ไปจนถึงห้องพัก แล้วรอจังหวะที่เด็กไขกุญแจเปิดประตูห้องหวังขืนใจ แต่โชคดีเหยื่อมีสติรีบตะโกนร้องให้ช่วย จนต้องรีบเผ่นหนี เหตุเกิดในเอื้ออาทรเคหะแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไอ้หื่น! สะกดรอยตามนักเรียน ม.3 บุกถึงห้องพักหวังขืนใจ)

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (21 มิ.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง นำกำลังเข้าตรวจสอบบริเวณริมกำแพงท้ายตลาดในเอื้ออาทรโครงการ 4 ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังได้รับเบาะแสว่าผู้ก่อเหตุแอบซ่อนตัวนอนหลับอยู่ที่บริเวณดังกล่าว

เมื่อไปถึงก็พบนายวรวัตร หรือเอฟ อายุ 32 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ผู้ก่อเหตุ นอนหลับซ่อนตัวในจุดดังกล่าวจริง จึงเข้าควบคุมตัวได้สำเร็จ และคุมตัวไปขยายผลไปที่บ้านพักของพี่ชายย่านลาดหวาย เพื่อนำชี้เสื้อที่สวมใส่วันก่อเหตุและรองเท้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ก่อนจะคุมตัวกลับมาที่ สภ.บางเสาธง เพื่อสอบปากคำเพื่อเติมและส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยนายเอฟ  ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงตามภาพวงจรปิด วันเกิดเหตุตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาเจอกับผู้เสียหาย ไม่ใช่การสะกดรอยตามมาจากโรงเรียนแต่อย่างใด ซึ่งตอนนั้นขณะขี่รถกำลังจะกลับบ้านพักเพื่อจะไปอาบน้ำเตรียมไปทำงานกะดึก แต่ดันเกิดมีอารมณ์ทางเพศมาก พอหันไปเห็นน้องผู้เสียหาย จึงติดตามน้องไปที่ห้อง เพื่อหวังจะข่มขืน ตอนนั้นมันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้เตรียมการณ์ ไม่ได้คิดมาก่อน พอเกิดอารมณ์และเจอน้องก็เข้าหาหวังจะเข้าไปข่มขืน แต่ตกใจที่น้องตะโกนจึงหนีออกมา หลังจากนั้นก็กลับบ้านพัก ไปอาบน้ำอกไปทำงานตามปกติ พอเห็นข่าว หลังจากเลิกงานก็มาแอบนอนหลบที่ตรงนั้น จนมาถูกจับกุมตัว เมื่อถามว่าเคยก่อเหตุแบบนี้ไหม นายเอฟบอกว่าไม่เคย ส่วนที่เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดนั้นเคยถูกจับกุมจริง

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาหนักคือ กระทำอนาจารกับเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี และข้อหาบุกรุกเคหสถาน ส่วนข้อหาอื่น เช่นพรากผู้เยาว์และข้อหาพยามข่มขืนผู้เยาว์นั้น จะต้องรอสอบผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง หากพบเข้าข่ายก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป โดยในวันนี้ ตำรวจจะนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ และคัดค้านการประกันตัว ส่วนการทำแผน ผู้ต้องหาไม่ประสงค์ทำแผน เนื่องจากหวั่นเรื่องความปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง