เตือนภัย หญิงเร่ร่อน พกอาวุธไล่ทำร้ายชาวบ้าน

View icon 103
วันที่ 22 มิ.ย. 2567 | 20.05 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - มีเรื่องมาเตือนภัย ผู้ที่อยู่ย่านตลาดประทานพร จังหวัดปทุมธานี พบหญิงเร่ร่อน พกอาวุธไล่ทำร้ายชาวบ้าน สาวเคราะห์ร้ายถูกตีจนกระดูกข้อมือร้าว

กรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part6 โพสต์เตือนภัยหลังพบเห็นหญิงเร่ร่อน เดินสะพายกระเป๋าพกอาวุธมีดและไม้ ไล่ทุบตีทำร้ายชาวบ้านย่านคลองหลวง จนมีผู้เคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บ

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นางสาวดารินา อายุ 29 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์ระหว่างที่เธอกำลังไปซื้อของในตลาดหลังเลิกงาน จู่ ๆ ได้มีหญิงเร่ร่อนที่เชื่อว่าสติไม่ดี วิ่งมาด้านหลังแบบทีเผลอ ก่อนลงมือทำร้ายเธอด้วยการใช้ไม้ทุบตี เข้าที่แผ่นหลังแบบไม่ยั้งมือ จนล้มลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนที่หญิงเร่ร่อนจะวิ่งหนีหายไป หลังเกิดเหตุต้องหยุดงาน 3 วัน เพราะยังรู้สึกปวดระบมที่บริเวณแขนซ้าย หลังถูกตีจนกระดูกร้าว หนำซ้ำยังต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง เพราะไม่มีใครมารับผิดชอบ เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง แล้ว จึงอยากเตือนภัยให้ระมัดระวัง

หลังทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปยังบริเวณตลาดประทานพร จังหวัดปทุมธานี ไม่พบตัวหญิงเร่ร่อนคนดังกล่าว แต่ได้ข้อมูลจากชาวบ้านมาว่า เป็นหญิงอายุประมาณ 40 ปี ลักษณะตัดผมสั้น ชอบหิ้วกระเป๋าไปมา และหลงมาอยู่แถวย่านคลองหลวงได้ประมาณ 1-2 ปีแล้ว บางวันก็มารีดไถขอเงิน หากไม่ให้ก็จะหยิบไม้ในกระเป๋าออกมาไล่ทุบตี จนชาวบ้านหวาดผวา

ทีมข่าว 7HD ได้ประสานเรื่องไปยัง สภ.คลองหลวง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะหลังผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ ก็ได้ส่งชุดสืบไปไล่ตระเวนดูตามซอกซอย ล่าสุด พบตัวหญิงเร่รอนคนดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างควบคุมตัว

ข่าวอื่นในหมวด