หนุ่มคลั่งยาระรานเพื่อนบ้าน ถูกฟันดับคาสวนยาง

หนุ่มคลั่งยาระรานเพื่อนบ้าน ถูกฟันดับคาสวนยาง

View icon 200
วันที่ 23 มิ.ย. 2567 | 08.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มคลั่งยาใช้หนังสติ๊กยิงคนแก่ พ่อแม่ของเพื่อนบ้าน ทำเพื่อนบ้านเหลืออด คว้ามีดไล่ฟันตายคาสวนยางพารา

วานนี้ (22 มิ.ย.67) พ.ต.ต.ธนดล ช่อชั้น สว.(สอบสวน)สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายในสวนยางพารา บ้านท่าข้าม ม.6 ต.ควนหนองหงส์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและจนท.กู้ภัยชะอวด และ ชุดกู้ชีพ อบต.ควนหนองหงส์ ในพื้นที่ไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ในสวนยางพาราท้พบศพผู้ตายชื่อนายเกียรติศักดิ์อายุ 35 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าแก้มซ้าย 1 แผล ศีรษะ 1 แผล หน้าท้อง1 แผล และชายโครงขวา 1 แผล

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้าน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ สอบสวนทราบชื่อทนงศักดิ์ อายุ 33 ปี ให้การเบื้องต้น อ้างว่า ช่วงเช้านายเกียรติศักดิ์ ผู้เสียชีวิต มีอาการเมายา คลุ้มคลั่ง ใช้หนังสติ๊กไปยิงใส่พ่อแม่ของนายทนงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ จึงได้แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ

เมื่อนายเกียรติศักดิ์ ผู้เสียชีวิต เห็นตำรวจได้วิ่งหนีเข้าป่าสวนยางหายไป หลังจากตำรวจกลับ ช่วงเย็นเวลาประมาณ16.00น. นายเกียรติศักดิ์ ย้อนกลับมาใช้หนังสติ๊กไล่ยิงพ่อแม่ของนายทนงศักดิ์อีก ทำให้นายทนงศักดิ์ เกิดโมโหบันดาลโทสะ คว้ามีดไล่ฟันนายเกียรติศักดิ์ จนเสียชีวิต

ด้านนางสาวจรรยา พี่สาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องชายมีอาการเมายา คลุ้มคลั่งมานานแล้วจนตนและญาติอยู่บ้านไม่ได้ต้องหนีไปอาศัยบ้านญาติ ๆ เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง