หนุ่มร้อง ! ถนนเพชรบุรีขาเข้านานา สวนเลนกันจนเป็นเรื่องปกติ

หนุ่มร้อง ! ถนนเพชรบุรีขาเข้านานา สวนเลนกันจนเป็นเรื่องปกติ

View icon 163
วันที่ 23 มิ.ย. 2567 | 13.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มร้อง ถ.เพชรบุรีขาเข้านานา รถสวนเลนเข้าซอยนานา จนเป็นเรื่องปกติ ไม่กลัวกฎหมายจราจร  ตำรวจเคยเอากรวยตั้ง ก็หลบ มุด เข้าเหมือนเดิม

วันที่  23 มิถุนายน 2567 จากกรณีเฟจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 เผยแพร่คลิปภาพ ผู้ใช้ถนนเพชรบุรี ถูกรถขับสวนเลนปิดขวางทางจราจร โดยระบุข้อความว่า เล่าเรื่องจากหลังไมค์   สวัสดีครับอยากส่งคลิปให้ครับ อยากให้หน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องดำเนินการติดตั้งกรวยยางแบ่งเส้นจราจรให้ชัดเจนครับ ถนนเส้นนี้สวนเลนกันทุกวันถนนเพชรบุรี รถจากประตูน้ำมุ่งหน้าแยกมิตรสัมพันธ์ ชอบสวนเลนขึ้นมาเพื่อเลี้ยวขวาเข้านานาครับ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ถนนเพชรบุรี  บริเวณหน้าวัดมักกะสัน เขต ราชเทวี ได้พูดคุยกับคุณ โจ วินจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า ถนนเส้นนี้มักจะขับขี่สวนเลนกันเป็นประจำโดยจะขับมาสวนเลนเพื่อเลี้ยวขวาเข้านานา โดยฝั่งขาออก มุ่งสู่ ถนน มิตรสัมพันธ์จะสวนเลนซึ่งเป็นถนนสี่เลนจะขับสวนเลน กินเลนฝั่งที่มีสองเลนซึ่งเป็นขาไปทางประตูน้ำ โดยจะกินเลนจนเหลือเพียงหนึ่งเลนหรือไม่เหลือพื้นที่ให้รถฝั่งนี้วิ่งได้เลย

ผู้ใช้รถใช้ถนนจึงมักเกิดการทะเลาะกันที่ถนนนี้เป็นประจำ โดยวันธรรมดาซึ่งไม่ใช่วันเสาร์ อาทิตย์ จะติดช่วงบริเวณนานา พอรถเริ่มติด ผู้คนที่ใช้รถใช้ถนนก็จะเริ่มขับสวนเลนเพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าซอย นานา หรือสุขุมวิทซอย 3 โดยจะขับกันอย่างนี้เป็นประจำจนเป็นนิสัยจนเป็นเรื่องปกติ

ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคยมาตั้งกรวยยางแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล ผู้ขับขี่ก็จะหลบกรวยจราจรและมุดเข้ามากินเลนเหมือนเดิม ที่ผ่านมาจราจรได้ปิดกั้นเส้นทางและตั้งแบริเออของอีกซอยที่สามารถเข้าซอยนานาได้เหมือนกัน เนื่องจากสาเหตุขับรถสวนเลนและทะเลาะตีกันเป็นประจำ ตนมองว่าปัญหานี้ต้องอยู่ที่ตัวบุคคลให้แก้นิสัยเฉพาะตัวบุคคลจะดีกว่า

ทั้งนี้ตนอยากฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนว่าให้เห็นใจกันบ้าง ใจเขาใจเรา คุณรีบเค้าก็รีบ แค่ทำตามกฎจราจร วิ่งอยู่ในเลนของตัวเอง ก็จบง่ายๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง