ดวงเฮง 12 ล้าน ช่างรับเหมาทำบุญเลี้ยงพระ บวงสรวงศาลปู่จันมา

ดวงเฮง 12 ล้าน ช่างรับเหมาทำบุญเลี้ยงพระ บวงสรวงศาลปู่จันมา

View icon 6.2K
วันที่ 23 มิ.ย. 2567 | 14.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ดวงเฮง 12 ล้าน ช่างรับเหมาก่อสร้างทำบุญเลี้ยงพระ บวงสรวงศาลปู่จันมา บริจาคติดแอร์ให้ศูนย์เด็กเล็ก หลังจากนี้ขอใช้ชีวิตปกติ ทำงานช่าง อาชีพที่รักต่อไป 

วันนี้ (23มิ.ย.67) นายอุทัย แสนทวีสุข อายุ 62 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้างอยู่ในกรุงเทพฯ ผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 มิ.ย.2567 หมายเลข 518504 จำนวน 2 ใบ รับรางวัล 12 ล้านบาท ได้จัดงานบุญเลี้ยงพระสงฆ์ 9 รูป และทำบุญบ้าน ที่จังหวัดบ้านเก บ้านโนนทรายคำ ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ พร้อมทำพิธีกราบไหว้ศาลปู่จันมา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นายอุทัยและครอบครัว เคารพศรัทธา พร้อมจัดรถแห่และอาหาร มาเลี้ยงชาวบ้านโนนทรายคำ และชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

พิธีบวงสรวงศาลปู่จันมา เจ้าภาพได้จัดนางรำมารำถวายศาลปู่จันมา เนื่องจากนายอุทัยเชื่อว่าให้โชค ถูกรางวัลที่ 1 และบวงสรวงเพื่อความร่มเย็นของคนในครอบครัว ตลอดจนชาวบ้านบ้านโนนทรายคำทั้งหมู่อีกด้วย นายอุทัย ยังได้ขอเลขเด็ดกับศาลปู่จันมา เลขที่ได้เป็นเลข 196 และเลข 62 ชาวบ้านที่หวังจะว่าโชคดีบ้าง ได้นำเลขไปซื้อจนเกลี้ยงแผงลอตเตอรี่

นายอุทัย รับปากจะติดแอร์ให้ศูนย์เด็กเล็กบ้านโนนทรายคำ เพราะรักเด็ก ไม่อยากให้เด็กอยู่กับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว  และจะเดินสายทำบุญตามวัดต่าง ๆ เท่าที่จะทำได้ หลังจากนี้จะชีวิตตามปกติเพราะอายุมากแล้ว อยากกลับมาอยู่บ้าน เงินที่ได้มาส่วนหนึ่งก็จะแบ่งให้ลูกชาย 2 คน เพื่อเป็นทุนในการดำเนินชีวิต คนละ 1 ล้านบาท ส่วนหนึ่งก็จะทำห้องเช่าให้คนเช่า อีกส่วนก็จะแบ่งเป็นเงินฝากเก็บไว้ใช้ยามเจ็บป่วย และจะทำงานช่างไม้เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นอาชีพที่รักต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง