อดีตพระอ้างสึกเอง ช้ำใจถูกสาวหลอกให้สึก ซื้อเบียร์ 4 ลัง ซดบนรถเมาหลับคาพวงมาลัยรถเก๋ง เจอข้อหาเมาแล้วขับ

อดีตพระอ้างสึกเอง ช้ำใจถูกสาวหลอกให้สึก ซื้อเบียร์ 4 ลัง ซดบนรถเมาหลับคาพวงมาลัยรถเก๋ง เจอข้อหาเมาแล้วขับ

View icon 321
วันที่ 23 มิ.ย. 2567 | 18.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (23 มิ.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ได้โพสต์คลิปวีดีโอเป็นภาพชายวัยกลางคนโกนหัวนั่งหลับคาพวงมาลัยรถเก๋ง ภายในรถพบจีวรพระ และอุปกรณ์สำหรับพระสงฆ์หลายรายการ พร้อมเขียนข้อความว่า “ใส่สบงแล้วทรงลอกคราบ..เมาปลิ้น..ใช่หลวงพี่วัดไหนไหม ใครจำได้ถ้าใช่พาไปสึก..และข้อหาเมาแล้วขับ..ด่วน ใครรู้จักนะครับมารับไปด้วยนะครับ ช่วยกันแชร์หน่อยครับ เสียศาสนาหมดเลยครับ ไม่รู้ว่าเป็นพระหรือเป็นมารศาสนา เมาจอดรถกลางสี่แยกป่ากล้วยทางไปบ้านโคกจำปีนะครับ เมาจนกลิ้ง เบียร์เต็มรถ เหล้าเต็มรถ พี่น้องใครมารับไปด้วยนะครับ”

สำหรับคลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก มีทั้งเชื่อว่าเป็นพระ และไม่เชื่อว่าเป็นพระ แต่ส่วนใหญ่มั่นใจว่าเป็นพระสงฆ์ เพราะมีอุปกรณ์เกี่ยวกับพระสงฆ์อยู่ในรถด้วย ทั้งหมดข้องใจและอยากรู้ว่าเป็นใครมาจากไหน

ต่อมาตำรวจ สภ.ละหานทราย เข้าตรวจสอบตามคลิปภาพ พบว่าจุดที่รถจอดอยู่บริเวณป่าหลังสถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ชายคนดังกล่าวตามในคลิปทราบชื่อต่อมา นายคุณากร อายุ 54 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ ยังอยู่ที่รถเก๋ง สีเขียว ทะเบียน กน 8399 ร้อยเอ็ด เพราะรถตกหลุมไปต่อไม่ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถ พบเบียร์เหลือเกือบ 1 ลัง วางไว้ที่เบาะนั่งข้างคนขับ ภายในรถพบจีวรพระ ย่ามพระ บาตรพระ และขวดเบียร์ที่เปิดดื่มแล้วเกลื่อนในรถเก๋งหลายสิบขวด

เบื้องต้นนายคุณากรให้การกับตำรวจว่า ตนบวชและจำวัดอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ใน อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ได้ 2 พรรษา อยู่มาวันหนึ่งได้มีหญิงสาวคล้ายทอม อายุ 49 ปี มาพูดคุยแล้วสนิทกัน สุดท้ายสาวชวนให้สึกออกมา แล้วมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันฉันสามีภรรยา ตอนแรกไม่กล้าสึก เพราะไม่มีอาชีพรองรับ แต่สาวมาตื้อให้สึกอีก และเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ตนตัดสินใจสึกเอง แล้วขับรถไปหาบ้านหญิงสาว แต่กลับถูกปฏิเสธ พูดไม่เหมือนที่คุยกันไว้ ยอมรับเสียใจมาก มีเงินติดตัวอยู่จำนวนหนึ่ง จึงเอาไปซื้อเบียร์ 4 ลัง ใส่รถไว้ กะว่าจะขับรถไปที่บ้านเกิด จ.ศรีสะเกษ โดยเปิดเบียร์ที่ซื้อมาดื่มมาตามทางเรื่อย ๆ แต่ขับรถมาหลงที่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ประกอบกับรถตกหลุมไปต่อไม่ได้ จึงนั่งในรถดื่มเบียร์ระบายความแค้นไปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาดังกล่าว

ทั้งนี้ พ.ต.อ.มนัสวุฒิ บรรยงค์ ผกก.สภ.ละหานทราย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่าวัดได้ 75 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เข้าข่าย ”เมาแล้วขับ” จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป