แจ้งจับผู้ไม่หวังดี โทรศัพท์ป่วนบ้าน ธัญญ่า อาร์สยาม

View icon 100
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นักร้องสาวชื่อดัง "ธัญญ่า อาร์สยาม" สุดทน เมื่อคืนนี้ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ตามตัวผู้ไม่หวังดี โทรศัทพ์ป่วนให้รถกู้ชีพมารับผู้ป่วยล้มหมดสติที่บ้านของเธอ ทั้งที่ไม่ได้มีใครป่วย

มาไล่เรียงเหตุการณ์ที่ทำให้ นางสาวดาราภัช ทวินันท์ หรือ "ธัญญ่า อาร์สยาม" มาถึงจุดตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.คันนายาว โดยครั้งแรก ช่วงสายเมื่อวันก่อน โทรศัพท์สั่งซื้อสินค้าร้านสะดวกซื้อให้นำมาส่งที่บ้านของเธอ แต่แม่บ้านไม่รับ เพราะไม่มีใครกดสั่งซื้อ

ครั้งถัดมา ก่อกวนซ้ำ เวลาประมาณ 14.00 น.เมื่อวาน มีคนโทรศัพท์แจ้งว่าที่บ้านของเธอ มีคนล้มในห้องน้ำหมดสติ ถึงกับทำให้เจ้าหน้าที่ต้องขับรถกู้ชีพรีบมาจอดหน้าบ้าน ทั้งที่ในบ้านเธอไม่ได้มีใครป่วย หรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุตามที่มีคนแจ้ง

ส่วนครั้งล่าสุด ทำให้เธอรู้สึกไม่ปลอดภัย ก็มีคนโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจที่บ้าน บอกว่า "มีคนโทรแจ้งเหตุว่ามีคนทะเลาะกันในบ้าน"

ซึ่งครั้งนี้ทำให้ นางสาวดาราภัช หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม บอกว่าไม่ทนแล้ว เมื่อคืนตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สน.คันนายาว เพื่อให้ตำรวจติดตามหาคนที่โทรศัพท์ป่วน สร้างความวุ่นวายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เอาเป็นว่าใครเป็นคนต้นคิดทำเรื่องแย่ ๆ แบบนี้ เตรียมถูกตำรวจตามจับตัวได้ไม่ยาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง