เดือด! บุกช่วยเด็ก 11 ขวบถูกผัวใหม่ยายยิงตาบอด

เดือด! บุกช่วยเด็ก 11 ขวบถูกผัวใหม่ยายยิงตาบอด

View icon 448
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 09.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กัน จอมพลัง ปะทะคารมเดือดกับสามีใหม่ของยายพาพวก บุกเบ้ยถึงโรงพัก หลังก่อเหตุอนาจารเด็กหญิง 11 ขวบ และใช้หนังสติ๊กจ่อยิงตาบอด

กรณีเพจเฟซบุ๊ก “กัน จอมพลัง ช่วยสู้” โพสต์ข้อความระบุว่า “ผมกำลังไปสุรินทร์ ตอนนี้กำลังมีคนไปคุกคามเคสผม แม่ขอให้ "กัน จอมพลัง" ช่วยลูกสาวอายุ 11 ขวบ ถูกผัวใหม่ของยาย เอาหนังสติ๊กจ่อยิงตาจนตาบอดสนิท เนื่องจากลูกสาวมาบอกแม่ว่า ตาบีบหน้าอก ลูบหน้าลูบแขน ตอนแม่ไม่อยู่ แม่จึงโทรไปฟ้องยาย แต่ยายกลับพาผัวใหม่บุกมาที่บ้าน พังประตูไปกระทืบแม่ ส่วนยายพยายามเอามีดเข้าแทง หลานพยายามถ่ายคลิปเหตุการณ์ ทำให้ผัวใหม่ยาย เอาหนังสติ๊กจ่อยิงใส่ตาน้องจนบอดสนิท แต่ยายกลับไปบอกกับโรงเรียนว่าน้องแกล้งตาบอด ผ่านไป 1 เดือน มีชายชาวพม่ามาข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ และไม่ให้อยู่ใน จ.สุรินทร์ ถ้ายังอยู่จะไม่แค่ตาบอด

หลังทราบเรื่อง กันจอมพลังเดินทางลงพื้นที่เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.67 ที่ สภ.พนมดงรัก เพื่อพบเหยื่อซึ่งเป็น ด.ญ. อายุ 11 ขวบพร้อมกับแม่ อายุ 28 ปี เป็นชาวเมียนมา โดยได้ซักถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมทั้งอาการของน้อง โดยมีตำรวจร่วมในการสอบถามด้วย ปรากฎว่าระหว่างนั้นนายสุที อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา สามีใหม่ของยายเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ได้ขี่รถ จยย.ซาเล้งพ่วงข้างขายโรตี มาพร้อมกับเพื่อนชาวเมียนมา บุกมาถึงที่โรงพัก พร้อมกับชี้ไม้ชี้มือมาทาง 2 แม่ลูกที่กำลังยืนคุยกับกันจอมพลัง

เมื่อกัน จอมพลัง ทราบว่าเรื่อง ไม่รอช้าได้เดินปรี่เข้าไปหาพร้อมกับด่านายสุที และเพื่อน ด้วยถ้อยคำที่ไม่พอใจ ที่ชาวเมียนมา 2 คน มีพฤติกรรมที่ท้าทาย ไม่เกรงกลัวกฎหมายเมืองไทย ทั้งที่มาอาศัยอยู่ในเมืองไทย และโกรธอย่างรุนแรงที่ทำให้เด็กหญิงอายุ 11 ขวบต้องตา ซึ่งนายสุที พยายามแก้ตัวว่า อ้างว่าเป็นลูกหลง ก่อนที่กันจอมพลังจะด่าเดือด ชายชาวเมียมาทั้ง 2 คน อย่างดุเดือด

ก่อนที่กันจอมพลัง จะได้แจ้งความเอาผิด กับชาวเมียนมา 2 คน ก่อนจะกลับขึ้นไปบนโรงพัก เพื่อเข้าพบกับ พ.ต.อ.นพดล พินิจอักษร ผกก.สภ.พนมดงรัก พร้อมสอบถามความคืบหน้าของคดี โดยตำรวจ ชี้แจงว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการดำเนินคดีกับยายของเด็ก และนายสุที ไปแล้วในหลายข้อหา และได้ปล่อยตัวไป ก่อนจะพบว่ายายของเด็ก และสามีใหม่ ยังใพฤติกรรมตามข่มขู่คุกคามเด็กหญิงกับแม่ ตำรวจก็จะมีการรวบรวมหลักฐาน และสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อหาต่อไป ขณะที่เด็กหญิงผ่าดวงตาแล้ว รอผลแพทย์ 11 ก.ค.นี้