พ่อ-แม่ร้อง กัน จอมพลัง ช่วยคดีลูก 3 ขวบ จมน้ำ

View icon 355
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 11.24 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คดีเด็กหญิงวัย 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตปริศนา ที่จังหวัดศรีสะเกษ ผ่านมา กว่า 1 สัปดาห์ แต่พ่อแม่น้อง บอกไม่ได้รับทราบความคืบหน้าทางคดีจากตำรวจ ไม่สบายใจเลยร้อง "กัน จอมพลัง" ช่วยติดตามคดีให้หน่อย

คดีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 14 มิถุนายน มีผู้พบศพเด็กหญิงวัย 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตในหนองน้ำกลางทุ่งนา ห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ ตำบลคอนกาม อำเภอยางชุมน้อย ห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ประมาณ 500 เมตร ครอบครัวคาใจหลายเรื่อง ไกลขนาดนี้ ไม่เชื่อว่าน้องจะเดินไปเองได้ รองเท้าในที่เกิดเหตุ ไม่ใช่รองเท้าของน้อง ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปและกางเกงถูกถอดและวางไว้อย่างเป็นระเบียบ ผ่านมา 10 วัน แต่พ่อแม่ ไม่ได้รับทราบความคืบหน้าทางคดีจากตำรวจ กลัวว่า น้องจะไม่ได้ความยุติธรรม จึงติดต่อไปให้ กัน จอมพลัง ช่วย

วันนี้ กัน จอมพลัง จะลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ แม่น้องอลิส เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่จมน้ำปริศนาเสียชีวิต พ่อ กับแม่ว่าต้องการให้ช่วยเหลือ เร่งรัดติดตามคดีที่ สภ.ยางชุมน้อย จนถึงขณะนี้ ยังไม่กระจ่างว่า คนร้ายเป็นใครที่มาลักพาตัวเด็กไปจากศูนย์เด็กเล็ก แล้วตอนที่น้องจมน้ำเสียชีวิต เป็นอุบัติเหตุ หรือ ฆาตกรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง