หนุ่มสิงคโปร์ถูกสาวไทยที่รู้จักผ่านทางโซเชียลตบทรัพย์

หนุ่มสิงคโปร์ถูกสาวไทยที่รู้จักผ่านทางโซเชียลตบทรัพย์

View icon 177
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 15.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ โร่แจ้งความ หลังถูกสาวไทย ที่รู้จักผ่านทางโซเชียลมานานก 4 ปี ตบทรัพย์หายเกลี้ยง มูลค่าเกือบล้านบาท

วันนี้ ( 24 มิ.ย.67) ตำรวจชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ชื่อ MR.CHIN WEI HONG สัญชาติสิงค์โปร เข้าแจ้งความกับชุดสืบสวนว่า ได้รู้จักกับหญิงสาว สัญชาติไทย ไม่รู้จักชื่อนามสกุลจริง อายุ 30 ปี เป็นระยะเวลา 4 ปี ผ่านแอพโซเชียล ต่อมาเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.67 เวลา 22.30 น. ที่ผ่านมา ได้นัดพบเจอกันกับหญิงดังกล่าว ให้มาหาผู้เสียหายโรงแรมแห่งหนึ่งย่านรัชดา ซึ่งเป็นห้องพักของผู้เสีย ระหว่างอยู่ในห้องพักได้มีการพูดคุย กินอาหารกันภายในห้อง จากนั้นตนได้เดินไปเข้าห้องน้ำ เมื่อออกมาจากห้อง ไม่เกิน 10 นาที รู้สึกมึนศีรษะ คล้ายกับถูกมอมยาจึงได้เผลอหลับไปไม่รู้ตัว

ต่อมา เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.67  เวลา 08.00 น.ผู้เสียหายตื่นขึ้นมา แต่ไม่พบหญิงดังกล่าว จึงได้ตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่าสร้อยคอทองคำ มูลค่าประมาณ 430,000 บาท กำไลทองคำ มูลค่าประมาณ 150,000 บาท นาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อ GLOD ROLEX SUBMARINER 1 เรือน เงินสด 800 ดอลลาร์สิงค์โปร และเสื้อผ้าเบรนเนมหายไปหมดเกลี้ยง  จึงเดินทางมาแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง

ด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งให้พนักงานสอบสวนลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับชุดสืบสวน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้กำชับให้ชุดสืบสวนไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่เข้าออกจากโรงแรมทั้งก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ได้เห็นรูปพรรณสัณฐานของหญิงดังกล่าวแล้ว กำลังให้ชุดสืบสวนแกะรอยหญิงดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง