ลูกสาวทั้งอึ้ง ทั้งขำ ประกาศให้โลกรู้ นี่คือบ้านแชมป์ของแท้ พ่อทำถึง ตั้งถ้วยรางวัลจากการวิ่งมาราธอนโชว์ที่รั้วหน้าบ้าน

View icon 153
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 15.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร และยังไม่มีใครเหมือน ทำเอาคนเป็นลูกสาวต้องอึ้งและขำ มีดีต้องโชว์ มีถ้วยรางวัลแห่งความสำเร็จต้องให้คนเห็น ถ้าเก็บเอาไว้ในบ้าน แล้วใครเขาจะรู้ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “naisring69” หรือ “naisring” โพสต์คลิปวิดีโอชวนอึ้ง พร้อมเขียนแคปชันว่า “คนไทยคนแรกค่ะ จงบันทึกจบ” และให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า พ่อบอกว่า “เก็บไว้ในบ้านใครจะเห็น”

โดยในคลิปดังกล่าวเป็นภาพที่ปรากฏแนวรั้วหน้าบ้าน ถูกตั้งเรียงไปด้วยถ้วยรางวัล ซึ่งพ่อของผู้โพสต์เป็นนักวิ่งมาราธอน จึงต้องประกาศความภาคภูมิใจให้รู้ ด้วยการเอาถ้วยรางวัลที่ได้มาวางโชว์ที่แนวรั้วหน้าบ้านให้เห็นชัด ๆ กันไปเลย เพราะเอาไว้ในบ้าน ใครจะเห็น ใครจะรู้ด้วย เป็นสิ่งที่พ่อทำถึงมาก

สำหรับเรื่องราวอึ้ง ทึ่ง ขำของลูกสาวครั้งนี้ เกิดขึ้นที่บ้านหนองผึ้ง ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยผู้โพสต์บอกด้วยว่า ถ้วยรางวัลที่เห็นเป็นของคุณพ่อกับคุณแม่ล้วน ๆ อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม พากันคอมเมนต์แซวต่าง ๆ นานา โดยเฉพาะคำว่า “หมดปัญหาป้าข้างบ้าน” และที่มาของคำว่า “ที่บ้านไม่มีจานเลย มีแต่ถ้วย”