ไล่ล่า หนุ่มผมทอง บุกชิงตัวผู้ต้องหาสาวบนโรงพัก

View icon 101
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจเร่งล่าตัว หนุ่มหัวทอง บุกชิงตัวสาวผู้ต้องหา ในคดีลักขวดเหล้าในห้างฯ ล่าสุดเจอรถที่ใช้ชิงตัวหลบหนีแล้ว แต่ยังไม่เจอตัวคน

ภาพวงจรปิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ชายอายุประมาณ 35-40 ปี ผมสีทอง มีหนวด ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียน เข้ามาชิงตัวนางสาวนรัญญา อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์เหล้านอก 2 ขวด ในห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ที่สาขาสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หลบหนีไป

ไล่เรียงที่มาที่ไปเหตุการณ์ หลังจากที่นางสาวนรัญญา ถูก รปภ.ห้างจับกุมเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ตำรวจไปรับตัวมาสอบสวนที่ สภ.สัตหีบ แต่ช่วงที่กำลังทำบันทึกจับกุม นางสาวนรัญญา ขออนุญาตออกมาโทรศัพท์ที่หน้าโรงพัก เพื่อติดต่อญาติให้มาประกันตัว

จากนั้นชายผมทองขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา อ้างว่าเป็นญาติ ก่อนที่นางสาวนรัญญา จะวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไป ตำรวจขับรถสายตรวจออกติดตาม ทราบว่าหลบหนีมุ่งหน้าไปทางเมืองพัทยา มีการวิทยุประสาน สภ.ข้างเคียง แต่ตอนแรกยังไม่พบตัว

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจตามไปยึดรถจักรยานยนต์คันที่ชายผมทอง ขี่มารับตัวนางสาวนรัญญา เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก แต่ไม่เจอตัวผู้ต้องหา และชายผมทองที่มารับตัว ตำรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ และส่งชุดสืบสวนกระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว

ตำรวจแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่าทั้ง 2 ราย มีภูมิลำเนาบ้านพักอยู่ในเขตชุมชนตำบลบางเสร่ ขอความร่วมมือประชาชนหากผู้ใดทราบหรือรู้จักคนร้าย สามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ สภ.สัตหีบ หรือแจ้งที่ 191 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง