จับผู้ต้องหาหนีโรงพัก เพราะความคิดถึง

View icon 39
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 06.12 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจชลบุรี โชว์กึ๋น ใช้สายสัมพันธ์ครอบครัวหลอกให้ผู้ต้องหาปรากฏตัว หลังหลบหนีการควบคุมจากโรงพัก ที่จังหวัดชลบุรี ได้เพียงวันเดียว

นางสาวนรัญญา อายุ 20 ปี หลงกลชุดสืบสวนของ สภ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่วางแผนให้พ่อติดต่อขอเจอหน้า เพราะความคิดถึง โดยนัดเจอกันที่หน้าร้านสะดวกซื้อ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เมื่อคืนที่ผ่านมา และทันทีที่ปรากฎตัวออกมา ก็บุกเข้าประชิด และแสดงตัวเข้าจับกุม

นางสาวนรัญญา หนีคดีลักทรัพย์จากท้องที่สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ช่วงบ่ายของวันที่ 23 มิถุนายน 2567 โดยนัดให้ นายอาทิตย์ อายุ 36 ปี ที่อยู่กินด้วยกัน ขี่รถจักรยานยนต์มารับหน้าโรงพัก ทั้ง ๆ ที่ถูกควบคุมตัวแล้ว ประวัติไม่เบา เพราะนอกจากคดีใหม่แล้ว ยังมีคดีค้างเก่าและมีหมายจับอีก 2 หมาย คือ คดีฉ้อโกงฯ ที่ สน.ปากคลองสาน และคดีนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ของ สภ.หน้าพระลาน จังหวัดสระบุรี

การสอบปากคำ นางสาวนรัญญา ปฏิเสธที่จะพาดพิงไปถึง นายอาทิตย์ ว่ามีส่วนรู้เห็นในการพาหลบหนี แต่หลักฐานพยานแวดล้อมมัดตัว ทำให้ต้องพาชุดสืบสวนไปจับกุมตัวที่ห้องเช่า พร้อมเพื่อนชายอีก 1 คน คำให้การของ นายอาทิตย์ ฟังแล้วก็ยังงง ๆ ยอมรับว่า ไปรับตัวแฟนสาวจริง แต่ไม่มีเจตนาที่จะพาหลบหนี แต่พอถูกถามกลับไปกลับมา ที่สุดก็รับสารภาพออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง