หนุ่มสมุทรปราการ หลอนน้ำท่อม หูแว่วด่าโวยวายด่าเพื่อนข้างบ้าน เจอชกบาดเจ็บ

หนุ่มสมุทรปราการ หลอนน้ำท่อม หูแว่วด่าโวยวายด่าเพื่อนข้างบ้าน เจอชกบาดเจ็บ

View icon 115
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 08.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพื่อนบ้านสุดทน หนุ่มหลอนน้ำท่อม ด่าทอโวยวาย วางมวยซัดกันนัว ชาวบ้านเรียกตำรวจห้ามศึก

ช่วงค่ำวานนี้ (24มิ.ย.67) เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยพร้อมมิตร 2 ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนจับกลุ่มมุ่งดูเหตุกาณ์ อยู่บริเวณกลางซอย

ส่วนคู่กรณีทั้งสองคนถูกแยกออกจากกัน มีผู้บาดเจ็บถูกชกหน้านั้นทราบชื่อนายวิศรุฒ อายุ 27 ปี มีแผลแตกที่จมูก เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำไปรักษาที่ โรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนคู่กรณีชื่อนายชัช อายุ 27 ปี เป็นเพื่อนบ้านกัน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ในที่เกิดเหตุยังพบขวดพลาสติกซึ่งภายในมีน้ำกระท่อม ถูกดื่มไปแล้วเกือบหมดตกอยู่ 1 ขวด

สอบถามนายชัช เล่าว่า รู้จักนายวิศรุฒมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากมีบ้านอยู่ใกล้กัน และ รู้นิสัยนายวิศรุฒดีว่าเป็นยังไง จึงพยายามหลีกเลี่ยงเพราะไม่อยากมีปัญหา ต่อมาก็เริ่มเปลี่ยนไปมากหลังจากที่ดื่มน้ำใบกระท่อม ก็จะมีอาการโวยวายตะโกนหาว่าตนเองไปด่าจนนอนไม่ได้ บางครั้งก็ถูกด่าทั้งที่ตนเองไม่อยู่บ้านไปทำงานที่บริษัท จนล่าสุดก็มีพฤติกรรมดังล่าวอีก จนต้องเรียกตำรวจมาเคลียร์ แต่ก็ยังเป็นแบบเดิม มาคราวนี้ถึงกับด่าพ่อของตนเองที่เพิ่งเสียไปได้ 2 เดือน ด้วยคำหยาบคาย จากนั้นทำลายข้าวของ ถือไขควงเดินมาหน้าบ้านจะมาแทงตนเอง จนต้องแจ้งตำรวจมาระงับเหตุและพาไปส่งตรวจอาการที่โรงพยาบาล พอนายวิศรุฒกลับมาบ้าน ตนเองหมดความอดทนจึงเดินเข้าไปชกหน้า ก่อนหน้านี้ ตอนนายวิศรุฒ อารมณ์ดีและมีอาการปกติ เคยเดินไปถามว่า มาด่าตนเองทำไม ทั้งที่ไม่เคยทำอะไรให้ นายวิศรุฒ ตอบกลับมาว่าหูแว่วได้ยินตนเองด่าทุกวันแถมยังดูถูกด้วย 

ด้านนายวิศรุฒ เล่าว่า วันนี้ตนเองหูแว่วได้ยินเสียงนายชัชมาด่า และ หลังกลับจากรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ช่วงที่กำลังก้าวลงจากรถแท็กซี่ นายชัชก็เดินเข้ามาชกหน้าตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ ตนเองเคยเป็นเพื่อนกับนายชัชมาตั้งแต่เด็ก และมีปากเสียงกันมาเป็น 10 ปี แล้ว นายชัชค่อนข้างเป็นคนขี้ระแวง หาว่าตนเองไปมองหน้า และเคยส่งข้อความมาว่าตนเองมองหน้าทำไม และนายชัชยังเป็นคนร้ายลึก ขณะที่ พี่สาวของนายวิศรุฒ แม้ยอมรับว่าน้องของตนเองผิดที่ไปโวยวายด่าทอเพื่อนบ้าน แต่การมาทำร้ายร่างกายก็ทำเกินไป เบื้องต้นทางญาติจะเดินทางไปแจ้งความเอาไว้ก่อนในข้อหาทำร้ายร่างกาย