หนิง ปณิตา ปลื้มทักษะการแสดงละครเวทีของ น้องณิริน สมมงมาก

View icon 67
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 12.38 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - มาตามดูความรักของเหล่าลูกดาราที่ความสามารถไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่กันเลย เริ่มที่คนแรก น้องณิริน คนนี้การแสดงดีมาก เพราะผ่านละครมาแล้ว คุณแม่เทรนมากันมือ บวกกับน้องชื่นชอบด้วย ล่าสุดได้แสดงเป็นเจ้าหญิงจัสมิน ในละครเวทีเรื่อง อาละดิน เป็นการแสดงบนละครเวทีของโรงเรียนน้อง

งานนี้กำลังใจ น้องณิริน เต็มเปี่ยม เพราะคุณพ่อคุณแม่มาร่วมยินดีด้วย มีภาพ 3 คนถือดอกไม้ด้วยอบอุ่นสุด ๆ ไหนจะมี เข้ม หัสวีร์ มาให้กำลังใจด้วย ซึ่ง เข้ม เมาท์ว่า น้องณิริน แสดงดีมาก

ซึ่งงานนี้ หนิง ก็ได้โพสต์แสดงความยินดีกับน้องณิรินด้วย บอกว่า นี่คือความภูมิใจของแม่และคนรอบตัวณิริน หนูได้พิสูจน์ด้วยตัวหนูเองแล้วว่าไม่มีอะไรที่หนูต้องกลัว ไม่ต้องเก่งที่สุด ไม่ต้องแข่งกับใคร แต่ต้องมีความสุขที่ได้ทำ ทำในสิ่งที่เคยทำแล้วมีความสุข ลุยๆๆๆ ทุกคนจะคอยเป็นกำลังใจ รักสุดใจยัยตัวแสบ

ส่วนอีกหนึ่งสาวคนเก่ง น้องบีน่า ลูกแม่นานา และ เวย์ ไทเทเนียม ล่าสุดแข่งขันสเกตน้ำแข็งแบบฟิกเกอร์สเกต หรือ สเกตลีลา คว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ ทำเอาคนเป็นแม่ อย่าง นานา ที่ไปเชียร์ติดขอบเวที ทั้งภูมิใจ ปลื้มใจ จนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ พร้อมเล่าความรู้สึกผ่านโพสต์ว่า "โอ๊ยๆๆๆๆๆ น้ำตาคลอเบ้าแม่แล้ว จุดนี้ วันนี้พี่บีน่าลงแข่งขันอีกวัน ได้อันดับที่ 1 มา ก้านยาวของแม่ รู้เลยว่าวันนี้บีน่ามั่นใจและดูมีความสุขกับสิ่งที่ทำมาก ๆ พัฒนาต่อไปอีกนะลูก บ้านเราจะคอยสนับสนุนในสิ่งที่ลูกรัก และลูกอยากทำตลอดไป 

แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่า บีน่า ยิ่งโตยิ่งสวยและเก่งมาก ต้องบอกว่าบ้านนี้เขาสายกีฬา เพราะลูกชาย น้องบรู๊คลิน ล่าสุดก็เป็นนักบาส ลงแข่งขันจริงจังหลายสนามเลย เก่งมาก ๆ