นักเรียนหญิง ป.6 โชว์กร่าง ทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมห้อง

View icon 121
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - นี่หรือพฤติกรรมเด็กนักเรียนชั้น ป.6 แกล้งเพื่อน ตบเพื่อน จนเลือดกำเดาไหล แล้วหัวเราะชอบใจ ชาวเน็ตตั้งคำถาม คุณครูประจำชั้นไปไหน เหตุการณ์นี้ สพฐ. ทราบเรื่องหรือยัง

เพจดังแชร์คลิปพฤติกรรมไม่น่ารัก ของนักเรียนชั้น ป.6 ถูกเพื่อนในห้องแกล้ง และบุลลีตลอด

โดยในคลิปมีเด็กผู้หญิงที่ถูกแกล้งนั่งอยู่ที่โต๊ะเรียนตามปกติ แล้วมีเพื่อนที่ถือกล่องสีอยู่ในมือ 2 กล่อง จากนั้นก็ตะโกนบอกให้เพื่อนผู้ชายที่อยู่ฝั่งตรงข้าม คอยรับกล่องสีที่ตนจะโยนไป แล้วเด็กผู้หญิงก็ปากล่องสี ตั้งใจให้โดนเด็กผู้หญิงที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียน และคลิปก็หันมาหยุดอยู่ที่หน้าคนถ่าย ทำมือเป็นสัญลักษณ์ว่ารัก

ส่วนอีกคลิป นักเรียนหญิงคนเดิมที่ถูกแกล้ง แต่คลิปนี้หนักกว่าเดิม คือ ถูกเพื่อนตบเข้าที่ใบหน้า จนเลือดกำเดาไหล แต่ไม่มีเพื่อนคนไหน เข้าช่วยเหลือหรือห้ามปรามกันเลย มีแต่เสียงหัวเราะ ปรบมือชอบใจ ที่เพื่อนบาดเจ็บเลือดไหล ส่วนนักเรียนคนที่ถูกแกล้ง ได้แต่ใช้แขนเสื้อนักเรียนตัวเองเช็ดเลือดที่จมูก แต่ก็ยังมีเพื่อนบางคนที่เป็นห่วงอยู่ ถามหากระดาษทิชชู่ให้

ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ ตั้งคำถามว่า น้องโดนแบบนี้ทุกวันหรือเปล่า คุณครูไปไหน ทำไมไม่อยู่ดูแลนักเรียน หลายคนสงสารเด็กที่ถูกกระทำ เห็นคลิปแล้วรู้สึกแย่ ครูและผู้ปกครองควรทำโทษให้หลาบจำ

เรื่องนี้ทีมข่าว 7HD ได้สอบถามที่มาที่ไป จากเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ซึ่งอยู่ในกระบวนการตรวจสอบข้อเท็จจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง