หนุ่มถูกจับคาด่าน หลังมีพิรุธเยอะ ตำรวจเช็กประวัติพบมีหมายจับคดีฉ้อโกงติดตัว 8 หมาย

หนุ่มถูกจับคาด่าน หลังมีพิรุธเยอะ ตำรวจเช็กประวัติพบมีหมายจับคดีฉ้อโกงติดตัว 8 หมาย

View icon 214
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 11.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มถูกจับคาด่าน หลังมีพิรุธเยอะ ตำรวจเช็กประวัติพบมีหมายจับคดีฉ้อโกงติดตัว 8 หมาย ยอมรับ เป็นคนเปิดบัญชีม้า และวิ่งกดเงินให้นายทุนจีนสีเทา ได้เงินค่าจ้างไปกดเงินให้รอบละ 500-1000 บาท แต่ช่วงหลังลูกพี่นายทุนชาวจีน หายตัวไป ทิ้งตัวเองไว้ให้มีหมายจับ

จากกรณีกลางดึกวันที่ 25 มิ.ย.67 ที่ผ่านมาที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.ท.พรนารายณ์ แสงทอง สวป.สภ.ปากเกร็ด พร้อมกำลังได้ตั้งด่านปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดหน้าเมเจอร์ปากเกร็ด ก่อนเข้าท่าน้ำปากเกร็ด ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น.ได้มีชายต้องสงสัยขี่รถจยย.ฮอนด้า สีขาวเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับเข้ามา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกเข้ามาตรวจสอบและทราบว่าผู้ต้องสงสัยดังกล่าวชื่อ นาย วันเฉลิม อายุ 35 ปี ตรวจสอบประวัติพบว่ามีหมายจับคดีฉ้อโกง,ฉ้อโกงประชาชน อยู่ถึง 8 หมายจับ คือ
หมายจับที่ 1. สภ.เมืองชัยนาท ในคดีฉ้อโกง
หมายจับที่ 2. สน.บางกอกใหญ่ ในคดีนำเข้าระบบข้อมูลอันเป็นเท็จ คอมพิวเตอร์
หมายจับที่ 3. สภ.สามพราน ในคดีฉ้อโกง
หมายจับที่ 4. สภ.แก่งกระจาน คดีฉ้อโกง
หมายจับที่ 5. สน.ห้วยขวาง ในคดี พนบ.คอมพิวเตอร์ ลักษณะของการเปิดเพจ
หมายจับที่ 6. สภ.เมืองอุดรธานี คดีฉ้อโกง
หมายจับที่ 7.  คดีฉ้อโกงสน.สายไหม
และหมายจับที่ 8. สภ.เมืองเพรชบูรณ์ คดีฉ้อโกง

นายวันเฉลิม อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา เผยว่า ตนเป็นคนเปิดบัญชีม้า และวิ่งกดเงินให้นายทุนจีนสีเทา ตนก็จะได้เงินค่าจ้างไปกดเงินให้รอบล่ะ 500-1000 บาท ตนก็ทำแบบนี้มานานแล้ว มีช่วงนี้ที่ตนห่างๆไปประมาน 1 ปี เพราะลูกพี่เขาไปจีน หรือไปที่ไหนสักที่ แล้วหายไปเลย ตั้งแต่ที่ตนโดนจับที่ จ.บุรีรัมย์ ก็มีเจ้าหน้าที่พาไปบ้านของลูกพี่เขา เพื่อไปจับ แต่ก็ไม่เจอ พวกตนจึงโดนจับกันเอง พอหลังจากนั้นก็ไม่ทำอีก ตนรู้ว่าตัวเองมีหมายจับ 8 หมาย ที่รู้เพราะเคยโดนจับไปที่ สน.และไปอายัดตัวที่ศาล ตนก็พยายามเคลียร์แล้ว บาง สน.ก็พยายามเคลียร์กับเจ้าทุกข์ไป ถ้ามีเงินก็พยายามเคลียร์ไป ที่เคลียร์ไปแล้วก็มี ยอด 14,000 บาท และ ยอด 40,000 บาท  จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจและจับกุม ตัวจนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง