หกล้อส่งน้ำแข็ง หลับใน! แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่  3 ศพ

หกล้อส่งน้ำแข็ง หลับใน! แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 3 ศพ

View icon 193
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 15.09 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
สลด! หนุ่มขับหกล้อส่งน้ำแข็ง แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่  3 ศพ คาดหลับใน จ.ราชบุรี

25 มิ.ย. 67 เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกหกล้อส่งน้ำแข็งพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 คน เหตุเกิดที่บริเวณโค้งหน้าวัดทุ่งหลวง  หมู่ 2  ต.ทุ่งหลวง 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบ พลิกตะแคงข้างอยู่ริมถนน สภาพพังยับเยิน ตรวจสอบภายในซากรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 คน คือนายคมสันต์ อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถ และนายลิน ชาวเมียนมา อายุ 20 ปี  นอกจากนี้ที่บริเวณซุ้มล้อ พบศพเป็นชายอีก 1 คน ชาวเมียนมา(ไม่ทรายชื่อ) ใกล้กันพบต้นเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนจนขาดกระเด็น 
        
จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน กำลังจะนำน้ำแข็งจากโรงงานน้ำแข็งใน ต.ห้วยไผ่  อ.เมือง  เพื่อไปส่งตามร้านค้าต่าง ๆ ในต.ทุ่งหลวง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง คาดว่าคนขับรถอาจจะหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงก่อนจะไถลไปฟาดกับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง จนเป็นเหตุให้ทั้งคนขับรถและลูกน้องส่งน้ำแข็งเสียชีวิตคาที่ 3 ราย ดังกล่าว 
   
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุพบว่ารถคันที่เกิดเหตุนั้นเกิดอุบัติเหตุเองไม่ได้มีคู่กรณีแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง