แค่หยอกเล่น ! คนส่งของกอด-จับหน้าอกพนักงานสาว ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด

แค่หยอกเล่น ! คนส่งของกอด-จับหน้าอกพนักงานสาว ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด

View icon 122
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 16.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พนักงานสาวร้องลั่น ถูกคนส่งสินค้าเข้ากอดด้านหลังและจับหน้าอก ลั่นแค่หยอกเล่น ขอจ่ายเงิน 1,000 บาท ให้จบกันไป แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมแจ้งตำรวจ หลังตรวจปัสสาวะพบมีสีม่วง สารภาพเมื่อวานเพิ่งเสพยาบ้ามา

วันนี้ (25 มิ.ย. 67) ร.ต.อ.ถิระโยธิน ทรัพย์สินธ์ รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุอนาจารภายในร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังสายตรวจ 191 เดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ฝน อายุ 28 ปี พนักงานของร้าน เล่าว่า เวลาประมาณ 10.00 น. มีรถบรรทุกของบริษัทขนส่งสินค้าใน จ.อุดรธานี มาส่งของ โดยมีคนงานชาย 2 คน แบกลังสินค้าลงมาส่งในโกดังหลังร้าน โดยมีตนและพนักงานหญิง 2 คน ทำหน้าที่ตรวจสอบสินค้าในโกดัง

ขณะที่กำลังนั่งตรวจกล่องสินค้าอยู่นั้นได้มีคนงานชายชื่อ นายตั้ม อายุ 34 ปี เดินอ้อมมากอดตนทางด้านหลัง พร้อมกับใช้มือบีบหน้าอกตน ซึ่งตนร้องด้วยความตกใจทำให้นายตั้มเดินหนีไป ต่อมาตนได้เดินตามมาต่อว่านายตั้มและจะแจ้งตำรวจ ทางนายตั้มได้ยกมือไหว้พร้อมกับพูด “ผมขอโทษครับ” แต่ตนก็ไม่ยอมและบอกให้เรียกภรรยาของนายตั้มซึ่งเป็นผู้จัดการมาคุยกับตน ซึ่งภรรยานายตั้มขอจ่ายค่าเสียหาย 500 บาท แต่ตนไม่รับ ทางภรรยานายตั้มจึงเพิ่มให้เป็น 1,000 บาท และบอกให้จบ ๆ กัน ทั้งนี้ ตนไม่ยินยอมจึงแจ้งตำรวจ มาบอกว่าหยอกเล่น คนไม่รู้จักกันใครจะมาหยอกกันแบบนี้

ทาง นายไกรศร อายุ 23 ปี พนักงานส่งของที่มาพร้อมนายตั้ม เล่าว่า นายตั้มเป็นชาวบุรีรัมย์ มาทำงานได้ 3 เดือน มีภรรยาเป็นผู้จัดการรถที่นั่งรถมาส่งสินค้าด้วยกัน ตนเห็นที่นายตั้มทำซึ่งตนไม่คิดว่านายตั้มจะกล้าทำแบบนี้ คาดว่านายตั้มคงจะเมา ซึ่งหลังก่อเหตุนายตั้มได้นั่งรถบรรทุกไปส่งของต่อ และตนได้โทรศัพท์เรียกให้กลับมาพบตำรวจ
ขณะที่ น.ส.วิจิตรา อายุ 24 ปี พนักงานในร้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนนั่งตรวจสินค้าอยู่กับ น.ส.ฝน ก็ได้ยินเพื่อนกรีด พอหันไปก็พบนายตั้มกอด น.ส.ฝน แล้วรีบวิ่งออกมาและไหว้ขอโทษ ซึ่งปกติเวลานายตั้มมาส่งของมักจะชอบถามพนักงานผู้หญิง ว่าใครโสด มีสามีหรือยัง และชอบพูดสองแง่สองง่ามกับพนักงานผู้หญิง

หลังจากนายตั้มกลับมาที่เกิดเหตุ ทางตำรวจจึงควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน โดยนายตั้ม ยอมรับว่า เมาเหล้าเล็กน้อย ไม่ได้ตั้งใจ แค่หยอกเล่น แค่เข้าไปโอบผู้เสียหายทางด้านหลัง แต่ไม่ได้จับนม ขอยอมรับผิดและขอโทษ ถ้าผู้เสียหายจะดำเนินคดีก็ขอเงินที่จ่ายไป 1,000 บาทคืน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจปัสสาวะนายตั้มเพื่อหาสารเสพติด ปรากฏว่า ปัสสาวะเป็นสีม่วง ซึ่งนายตั้มได้สารภาพว่าเมื่อคืนนี้เสพยาบ้ามา 1 เม็ด ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหา “กระทำอนาจาร เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง