รวบไอ้หนุ่มตีนแมว ข่มขืนเด็กสาว ท้องไม่รับผิดชอบ

รวบไอ้หนุ่มตีนแมว ข่มขืนเด็กสาว ท้องไม่รับผิดชอบ

View icon 3.4K
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 16.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบไอ้หนุ่มตีนแมว ย่องข่มขืน เด็กสาวกลางดึกจนท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุมนายสมชาย ฯ อายุ 27 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดพิมาย ที่ 26/2567 ลง 13 มิ.ย.67 ซึ่งต้องหาว่า กระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน”

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 21.30 น. และวันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 12.00 น.ตามวันเวลาเกิดเหตุ ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปีเศษ ผู้เสียหาย กำลังนอนอยู่ที่ห้องนอนในบ้านพักในพื้นที่ อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุ ได้มีนายสมชาย (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี  ผู้ต้องหาในคดีนี้ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ได้บุกรุกเข้าไปหาผู้เสียหายในบ้านพักที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ทั้งสองครั้ง

ต่อมา น.ส.กานดา (สงวนนามสกุล) ผู้กล่าวหา ซึ่งเป็นผู้มีอำนาจปกครองหรือผู้ดูแลผู้เสียหาย พบผู้เสียหายมีอาการผิดปกติ อ่อนเพลียและดมยาดมตลอดเวลา จนผิดสังเกต น่าสงสัย จึงได้เค้นถามเอาความจริง ผู้เสียหายจึงได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทราบว่าถูก นายสมชาย (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหา กระทำชำเรา

ตนจึงพา น.ส.เอ (นามสมมติ) ไปตรวจร่างกายพบว่าตั้งครรภ์ จึงได้สอบถามไปทางผู้ต้องหาและญาติๆถึงความรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น แต่นายสมชาย (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหา ไม่รับผิดชอบ ไม่ดูแล ปฏิเสธ ไม่ยอมมาพูดคุย โดยการกระทำของผู้ต้องหานั้นทำให้เกิดความเสียหาย ตนจึงได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อร้องทุกข์ ให้ติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี

ต่อมาทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีไปอยู่กับคนรู้จัก ในพื้นที่ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงได้ออกเดินทางไปทำการสืบสวน และสามารถจับกุมบริเวณไซต์ก่อสร้าง ซอยทองหล่อ 18 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจโดยยื่นบัตรประจำตัวข้าราชการตำรวจ ให้ผู้ต้องหาทั้งสองดูจนทราบและเข้าใจดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมตัวนำตัวส่ง ศาลจังหวัดพิมาย และพนักงานสอบสอบสวน สภ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง