รายงานพิเศษ : สั่งสืบหาหนุ่มหัวร้อน จ่อปืนขู่รถขับตามหลัง

View icon 60
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรานำเสนอภาพอุบัติเหตุให้ดูกันบ่อย ๆ ว่าเกิดจากความประมาทบ้าง หัวร้อนบ้าง อย่างเหตุการณ์นี้ก็น่าจะจัดอยู่ในหมวด "คนหัวร้อน" เอาของที่คล้าย ๆ กับปืนมาขู่คนที่ขับรถตามหลัง

คลิปเหตุการณ์เผยให้เห็นภาพชายคนหนึ่ง สวมเสื้อสีเขียว กางเกงสีขาว ในมือถือของคล้ายกับอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ทำท่าจะยิงใส่รถที่จอดอยู่ด้านหลัง ก่อนขึ้นรถกระบะตนเองขับหนีไป

ในคอมเมนต์เพจ เจ๊ม้อย v+ ที่โพสต์เรื่องนี้ มีคนตั้งข้อสังเกตว่า ที่ถือในมือน่าจะเป็นปืนปลอม เพราะดูแล้วน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่ไม่ว่าอย่างไรก็น่าจะผิดกฎหมายอยู่ดี

ทีมข่าวได้คุยกับ นายเจส อายุ 32 ปี คนที่ถ่ายคลิป เล่านาทีเกิดเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุเกิดช่วง 01.00 น. คืนวันที่ 24 มิถุนายน ตอนนั้นกำลังจะกลับบ้าน ย่านรามอินทรา เห็นมีรถ 2 คัน บีบแตรไล่กันมา ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถมาปาดหน้าผู้เสียหาย แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่รถของอีกฝ่าย ก่อนจะขับรถแยกกันไป ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้ทำให้รู้สึกหวาดระแวง เพราะต้องใช้เดินทางกลับบ้าน อยากให้ตำรวจตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

สอบถามเรื่องนี้กับ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย บอกว่า ตอนนี้ยังไม่มีผู้เสียหายรายใดเข้าแจ้งความ แต่การกระทำดังกล่าวเข้าข่ายเป็นความผิดตามกฎหมาย ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ๊ม้อย v+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง