พบศพสาวหน้าตาดี ลอยกลางคลองบางมด ไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย ตร.รอญาติติดต่อ

พบศพสาวหน้าตาดี ลอยกลางคลองบางมด ไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย ตร.รอญาติติดต่อ

View icon 297
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 14.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! พบศพสาวหน้าตาดี ลอยกลางคลองบางมด มีมีดปอกผลไม้ กุญแจห้อง และเงิน 150 บาท ในกระเป๋ากางเกง ร่างกายไม่มีบาดแผล  ตร.รอญาติติดต่อ

วันนี้ (26 มิ.ย.67) เวลา 10.30 น. ร.ต.อ. ธนกร ธรรมนิรมล รอง สว.สอบสวน สน.บางมด รับแจ้งมีเหตุพบศพหญิงสาวลอยน้ำเสียชีวิต ภายในคลองบางมด บริเวณหน้าศูนย์บริการสาธารณสุข 29 ซอยพระราม 2 ซอย 28 ถนนพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่าร่างผู้เสียชีวิตถูกพลเมืองดีนำมาผูกเอาไว้บริเวณริมตลิ่งแล้ว เมื่อตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุประมาณ 30-35 ปี ลักษณะลอยน้ำหงายหน้าโดยร่างกายท่อนบนลอยปิ่มน้ำ สวมใส่เสื้อคอกลมแขนยาวลายดอกไม้สีชมพู กางเกงลายสก๊อตสีดำขายาว ไม่สวมรองเท้า ผิวขาว ผมยาว หน้าตาดี สูงประมาณ 160-165 ซม. คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารบัตรประะจำตัวประชาชน พบแต่เพียงมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม กุญแจห้อง 1 ดอก เงิน 150 บาท อยู่ภายในกระเป๋ากางเกงของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นายเกษม อายุ 49 ปี พยาบาลเทคนิค และเป็นผู้ที่ว่ายน้ำลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตมาผูกเอาไว้ที่ริมตลิ่ง กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 9 โมงเช้า ตนกับพี่ที่อยู่ร้านอาหารตามสั่งพบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในคลอง ตอนที่เจอนึกว่าตุ๊กตา ก็ยืนมองกันอยู่แล้วตนก็อยากจะรู้ว่าเป็นตุ๊กตาจริงหรือเปล่า ตอนนั้นลอยอยู่กลางคลองแล้วกำลังจะไหลไปตามน้ำ ตนตัดสินใจถอดเสื้อผ้าแล้วลงไปในคลองว่ายน้ำไปถึงก็ไปจับมือ จึงรู้เลยว่าเป็นศพ ก็ตัดสินใจลากร่างเข้ามาผูกไว้ที่ริมตลิ่งหน้าอนามัย ตนไม่ได้กลัวศพ เพราะเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลอยู่แล้ว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบจากสภาพร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลใด ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมอบให้อาสาสมัครมูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ถ้าประชาชนท่านใดคาดว่าญาติพี่น้องของตนเองหายไปก็ขอให้มาติดต่อสอบถามได้ที่ สน.บางมด หรือจะมาขอดูร่างผู้เสียชีวิตที่นิติเวช และถ้าญาติต้องการนำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาก็ให้นำเอกสารหลักฐานของผู้เสียชีวิต และตัวของญาติเองไปแสดงตัว เพื่อยืนยันความเป็นญาติพี่น้องต่อเจ้าหน้าที่ จะได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง