ที่แท้! เด็กช่าง ตีกันเอง บาดหมางส่วนตัว

View icon 221
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่แท้ตีกันเอง! "เด็กช่างกรุงเก่า" ยกพวกใส่ตีกันยับกลางถนน พบเรียนสถาบันเดียวกัน บาดหมางส่วนตัว

ชาวบ้านหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพเหตุการณ์ วินาทีที่กลุ่มนักศึกษาอาชีวะ จอดรถจักรยานยนต์ ตีกัน กลางถนนโรจนะ ขาออก ก่อนถึงเจดีย์วัดสามปลื้ม หรือเจดีย์นักเลง ตำบลไผ่ลิง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยในคลิปจะเห็นกลุ่มนักศึกษา ชกต่อย และ ใช้หมวกกันน็อค ฟาดกันไปมาอยู่ซัก พักหนึ่ง ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา และประชาชนจำนวนมากที่ใช้รถใช้ถนน เหตุเกิดเมื่อวานช่วงเย็น

ล่าสุด พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระบุว่า นักศึกษาทั้ง 2 กลุ่ม อยู่สถาบันเดียวกัน แค่อยู่คนละแผนก ส่วนสาเหตุเป็นการขัดแย้งในเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับสถาบัน หลังเกิดเหตุ มีผู้เสียหาย 2 คน เข้ามาแจ้งความแล้ว แต่ต้องรอสอบปากคำทั้งหมด ทั้งนี้ในพื้นที่พระนครศรีอยุธยา ช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างกลุ่มเยาวชน และนักเรียนอาชีวะขึ้นบ่อยครั้ง จึงได้มีการวางมาตการเข้ม จัดกำลังลงพื้นที่ตรวจตราตามสถานที่เสี่ยงต่อการยกพวกตีกัน เน้นในช่วงเช้า และช่วงเย็นหลังเลิกเรียน

อย่างเมื่อเช้าวันนี้ สายตรวจได้เข้าตรวจสอบกลุ่มนักเรียนที่จับกลุ่มกัน ตามพื้นที่โบราณสถานเขต พื้นที่บึงพระราม ผลปรากฏว่า พบมีอาวุธปืนลูกซอง 2 กระบอก และกระสุนปืน ลูกซองขนาดเบอร์ 12 ประมาณ 4 นัด ซุกซ่อนอยู่ภายในรถจักรยานยนต์ รวมทั้ง มีดอีก 2 เล่ม จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานและ นำตัวไปที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อตรวจสอบประวัติ และลงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน รวมทั้งเรียกผู้ปกครองของเด็กดังกล่าวที่มีอาวุธปืน มารับทราบข้อกล่าวหาในเบื้องต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง