มือมีดสารภาพลงมือโหด แทงพ่อค้าร้าน 20 บาท

มือมีดสารภาพลงมือโหด แทงพ่อค้าร้าน 20 บาท

View icon 174
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 15.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
มือมีดสารภาพลงมือโหด แทงพ่อค้าร้าน 20 บาท ร่างพรุน แม่ผู้ก่อเหตุพาเข้ามอบตัว ยกมือไหว้ขอโทษญาติผู้เสียชีวิต ขอรับคำด่าแทนลูก 

ความคืบหน้าคดีแทงพ่อค้าร้านเบ็ดเตล็ด 20 บาท วันนี้ (26 มิ.ย.67) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา คุมตัวนายเกียรติภูมิ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีใช้อาวุธมีดแทงนายทศพร อายุ 27 ปี ภายในร้านจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด 20 บาท ถึง 7 แผล จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลาตีสอง วันที่ 25 มิ.ย.67

หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไป แต่แม่ของผู้ต้องหาติดต่อพาเข้ามอบตัว ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหามายังโรงพัก โดยใช้เส้นทางด้านหลัง สภ.ครบุรี เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการเผชิญหน้ากับบรรดาญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตเกือบ 10 คน ที่มายืนรอดูหน้าผู้ก่อเหตุ แต่ก็ยังมีการกระทบกระทั่งกันในระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถเพื่อเดินทางไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติม  โดยญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตพยายามที่จะเปิดประตูรถควบคุมผู้ต้องหา เพื่อดูหน้าผู้ก่อเหตุและตะโกนถามถึงสาเหตุในการลงมืออย่างเหี้ยมโหด แต่กลับไร้เสียงโต้ตอบหรือคำขอโทษใด ๆ จากผู้ต้องหา

พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผู้กำกับการ สภ.ครบุรี เปิดเผยว่า ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นก่อเหตุใช้อาวุธมีด แทงนายทศพร จนเสียชีวิตจริง แต่ยังไม่ขอให้รายละเอียดในการก่อเหตุ บอกเพียงว่ามีปัญหาส่วนตัวกับนายทศพร และจะขอให้การในชั้นสอบสวน  อย่างไรก็ตาม ตำรวจมั่นใจในหลักฐานพยานต่าง ๆ ทั้งพยานวัตถุ พยานแวดล้อม และพยานบุคคล ซึ่งเพียงพอที่จะดำเนินคดีกับคนร้าย

เบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้จะถูกดำเนินคดีใน 3 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ชิงทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 3.บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ และยังมีคดีเก่าที่ยังอยู่ในระหว่างการประกันตัวสู้คดีอีก 1 ข้อหา คือ กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุกเข้าไปภายในห้องนอนของชาวบ้านภายในหมู่บ้านเดียวกันนี้ เมื่อเดือนมีนาคม 66

ขณะเดียวกันในระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ครบุรี ได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาภายในห้องสืบสวน แม่ของผู้ก่อเหตุที่เดินทางมาพร้อมกับลูกชาย ได้กล่าวขอโทษญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต โดยบอกว่า ไม่ทราบถึงสาเหตุที่ลูกชายกระทำลงไป ทำผิดต้องก็ต้องได้รับโทษ ยอมรับว่ารักลูก คนเป็นแม่ ลูกจะชั่วจะดีอย่างไรก็รัก หลังก่อเหตุลูกชายตนได้หลบหนีไปก่อนจะได้ติดต่อมาขอให้พาเข้ามอบตัว ตนจึงได้ประสานไปยังผู้กำกับ สภ.ครบุรี
 
ด้านแฟนสาวของผู้ตายยังคงติดใจสงสัย ว่า คนร้ายตั้งใจจะเข้ามาขโมยของเพียงอย่างเดียวหรือไม่ เพราะพกถุงยางอนามัยมาด้วย และหากตั้งใจจะเข้ามาขโมยของ กระเป๋าถือกับของมีค่า วางอยู่แต่ก็ไม่เอาไป แต่ยังอยู่ในห้องจนสามีมาเห็นแล้วลงมือใช้มีดแทงจนตาย

ขณะที่ พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยอารมณ์โมโหสุดขีดว่า ตอนเห็นหน้าผู้ที่ก่อเหตุฆ่าลูกชายตัวเองชัดๆ อยากจะตะบันหน้าสักครั้ง จะถามว่าทำไมถึงได้ลงมือกับลูกชายอย่างเหี้ยมโหดขนาดนี้ ยืนยันว่าไม่มีทางที่จะอโหสิกรรมให้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง