กระจอกบอกเจ๋ง? เปิดเขาก่อนแต่สู้ไม่ได้เลยใช้มีดจ้วงยับ

กระจอกบอกเจ๋ง? เปิดเขาก่อนแต่สู้ไม่ได้เลยใช้มีดจ้วงยับ

View icon 96
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 15.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กระจอกบอกเจ๋ง? เปิดก่อนแต่สู้ไม่ได้เลยใช้มีดจ้วงยับ ผู้บาดเจ็บเผย นั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ดีๆ เห็นรถขับผ่านคล้ายรถแฟน เลยชี้บอกเพื่อนดู ทำให้ถูกเข้าใจผิด หาว่า "ชี้หน้า-มองหน้า" แม้ขอโทษแต่ก็ไม่จบ

ภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อเวลา 02.50 น. ของวันที่ 25 มิ.ย. 67 เผยให้เห็นบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนมุกดาหาร-ดอนตาล ฝั่งขาเข้า ขณะที่ชาย 2 คน (เสื้อดำและเสื้อชมพู) กำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยว

ต่อมาได้มีชาย 2 คน (เสื้อเหลืองและเสื้อขาวดำ) เข้ามาพูดคุยอะไรบางอย่างในลักษณะเสียงดัง แล้วเดินจากไป โดยชายเสื้อสีเหลืองทำทีคุยโทรศัพท์ ก่อนจะยกเก้าอี้โยนใส่ชายทั้งสองที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยว จนเกิดเหตุชลมุนกันขึ้น  ซึ่งหลังจากนั้นเพื่อนของทั่ง 2 ฝ่าย ก็วิ่งมาช่วยกัน โดยทางฝ่ายที่ผู้ที่เริ่มก่อนเห็นว่าสู้ไม่ได้ จึงใช้มีดที่เตรียมมาไล่ฟันชายเสื้อสีชมพูบาดเจ็บหลายแห่ง จนต้องนำส่งโรงพยาบาล

โดย นายโดด (นามสมมุติ) อายุ 21ปี (เสื้อชมพู) เล่าว่า ต้นเหตุไม่มีอะไรมาก ตนเองเลิกจากเที่ยวก็เลยเดินมากินก๋วยเตี๋ยว เมื่อมีรถผ่านมาคล้ายกับรถแฟนนึกว่าแฟนมาตาม ตนเองเลยชี้บอกเพื่อนว่ามันคล้ายรถแฟน ต่อมาก็มีชาย 2 คนตามภาพ เดินเข้ามาถามว่าชี้หน้าและมองหน้าทำไม ตนเองก็บอกว่าไม่ได้มองไม่ได้ชี้หน้า ถ้าทำให้เข้าใจผิดก็ขอโทษ เรื่องเหมือนจะจบแต่ต่อมาก็เกิดเรื่องขึ้นตามกล้องวงจรปิด ได้มีการชกต่อยกันด้วยมือเปล่า แต่คนที่เปิดก่อนเห็นท่าว่าสู้ไม่ได้เลยใช้อาวุธมีดฟันเข้าบริเวณ ขาซ้าย 1 แผล  หลัง 1 แผล และหัว 1 แผล รวมแล้วเย็บไป 19 เข็ม

ต่อมาทราบชื่อคนก่อนเหตุ คือ นายแม็ก (เสื้อสีเหลือง) คนที่เริ่มก่อเหตุ ส่วนอีกคนคือ นายวุฒิ (เสื้อขาว) นายหนึ่ง (เสื้อแดง) ทั้งหมดอายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุหมดแล้ว ทั้งคนที่ถูกทำร้ายและจะได้แจ้งให้ทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาให้ปากคำอีกครั้ง โดยวันนี้ (26 มิ.ย. 67) ทางผู้เสียหาย เกรงว่าตนเองจะไม่ปลอดภัย จึงนำคลิปเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติม เพราะทางฝ่ายของผู้ก่อเหตุได้มีการอ้างถึงนักการเมืองท้องถิ่นจะเข้ามาเคลียร์เพื่อไม่ให้เป็นคดีความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง