เร่งล่า คนร้ายลวงคนขับรถแท็กซี่ทำร้าย เชิดรถหนี

View icon 79
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 07.13 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้อุกอาจมาก เพราะเกิดกลางชุมชน คนขับแท็กซี่อายุ 75 ปี ถูกผู้โดยสารลวงมาทำร้ายร่างกาย ถีบตกรถก่อนจะเชิดรถแท็กซี่หลบหนีไป พร้อมกับทรัพย์สิน ตอนนี้ตำรวจเร่งล่าตัว 

กล้องวงจรปิดบ้านหลังหนึ่ง บันทึกภาพที่รถแท็กซี่ขับผ่านหน้าบ้านไป รถก็ไปจอดข้างหน้า ได้ยินเสียงคล้ายกับมีทุบอะไรบางอย่าง ดัง 3 ครั้ง จากนั้นจากได้ยินเสียงชายร้องโอดโอย มีชายคนหนึ่งคาดว่าเป็นคนร้าย ทำร้ายร่างกายชายที่ยืนอยู่ข้างรถและกระชากขึ้นรถ มีเสียงสุนัขเห่าดังไม่หยุด ก่อนที่รถแท็กซี่วนกลับผ่านหน้าบ้านไป เหตุเกิดในซอยวัดบางด้วนนอก ตำบลบางด้วน อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เวลาประมาณ 20.00 น. วานนี้ (26 มิ.ย.)

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบกับชายพลเมืองดี ที่ช่วยคนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ตอนนั้นนั่งอยู่หน้าบ้านเห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวขับผ่านไปเร็วมาก แต่ไม่นาน ก็มีคนขับรถแท็กซี่เดินโซซัดโซเซ อายุ 75 ปี มาขอความช่วยเหลือ บอกว่า "ช่วยด้วย ผมถูกชิงทรัพย์" แล้วชิงรถไป ภายในรถมีเงินสดกว่า 6,000 บาท พร้อมบัตรเอทีเอ็ม คนขับจำได้เพียงว่าคนร้ายเป็นผู้ชาย และมีรอยสักยันต์ที่แขน

ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคน บอกว่า ตอนนั้นอยู่ในบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ออกมาดูเห็นคนขับรถแท็กซี่วิ่งย้อนไปที่รถอีก ถูกคนในรถดึงขึ้นรถ ก่อนจะขับออกไปแล้วถีบตกจากรถ แล้วก็ขับรถหนีไป

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ต้องรอให้คนขับแท็กซี่ดีขึ้นจากอาการบาดเจ็บ จึงจะสอบปากคำอย่างละเอียด ขณะที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่แกะรอยเส้นทางของคนร้ายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง