รายงานพิเศษ : ตามรอย ลิซ่า ถ่าย MV ในไทย

View icon 249
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 07.20 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หลังจากที่น้อง "ลิซ่า" ปล่อยตัวอย่าง MV เพลงใหม่ออกมา ทำให้บรรดาแฟนคลับคนไทยตื่นเต้นกันยกใหญ่ เพราะถ่ายทำในประเทศไทยด้วย ไปตามรอย MV นี้ กับ คุณอภิเอก บัลลังกโพธิ์

พอน้อง "ลิซ่า" ปล่อยตัวอย่าง MV เพลงนี้ออกมา อ้าวนี่ถ่ายทำในเมืองไทยนี่นา เท่านั้น บรรดาแฟนคลับโดยเฉพาะคนไทย ต่างก็ปลื้ม และตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน นักสืบโซเชียลต่างก็พยาามขุดค้นหาว่าไปถ่ายทำที่ไหนบ้าง งานนี้มีปฏิบัติการตามรอย MV "ลิซ่า" แน่นอน

เจ้าของร้านอาหารที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเดือนกว่า ๆ ที่ผ่านมา ขณะกำลังเก็บร้าน ก็มีทีมงานนับร้อยคน ยกกองมาขอความร่วมมือกับร้านค้าบนถนนเยาวราช ว่า จะมีการถ่ายทำ MV แต่ไม่ได้บอกว่าศิลปินคือใคร พอถึงเวลา ปรากฏตัวน้อง "ลิซ่า" ถึงรู้ว่างานใหญ่ซะแล้ว ถ่ายทำเวลาประมาณ 03.00 น. ตอนที่ถนนโล่ง ใช้เวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมง ตัวอย่าง MV ปล่อยออกมาไม่นาน ก็มีคนมาถามแล้วว่า ที่น้อง "ลิซ่า" ถ่าย MV อยู่ตรงไหน

ถ้า MV ชิ้นนี้ปล่อยออกไป มั่นใจเลยว่าจะส่งผลต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทย ทำให้ชาวโลกรู้จักเยาวราชมากยิ่งขึ้นอีก อาจกลายเป็นแลนด์มาร์กให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องมาก็เป็นได้

ถ้า "น้องลิซ่า" ได้ดูรายงานนี้ อยากจะฝากบอก ขอบคุณมาก ๆ เลย ที่มีส่วนสำคัญช่วยโปรโมชประเทศไทย MV ชิ้นนี้ จะเป็น Soft Power ของแท้ ที่ส่งผลดีกับประเทศไทยในหลาย ๆ ด้าน MV โพรเจกต์หน้า มาถ่ายทำที่เมืองไทยอีกนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง