ยาย-หลานฮึดสู้โจร ใช้ท่อนเหล็กฟาดบาดเจ็บสาหัส

View icon 304
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 06.36 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ยาย-หลาน ฮึดสู้โจรขโมยสายไฟในบ้านหลายครั้ง ใช้ท่อนเหล็กกระหน่ำตีโจรศีรษะแตกเลือดอาบ ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บ

กู้ภัย อบต.ห้วยต้อน อำเภอเมืองชัยภูมิ กำลังปฐมพยาบาล นายแอ๊ด อายุ 40 ปี ที่นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เนื่องจาก นายแอ๊ด แอบเข้ามาขโมยสายไฟในบ้านผู้เสียหาย แล้วถูกหลานชายเจ้าของบ้านใช้ท่อนเหล็กตีบาดเจ็บหัวแตกเลือดอาบ และช้ำไปทั้งตัว จนหลบหนีไปไหนไม่ได้ ก่อนถูกตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ จับตัวไว้ในสภาพอย่างที่เห็น

จากนั้น นางบัวลอย แม่เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ พาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในบ้านลูกสาว พบว่าสภาพในบ้านถูกรื้อค้นเละเทะ ข้าวของกระจัดกระจาย ทรัพย์สินมีค่าหายไปหลายรายการ ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เตาไมโครเวฟ และเครื่องครัว เครื่องนอน

แม่ของเจ้าของบ้าน เล่าว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านลูกสาว แต่ลูกสาวไม่อยู่ไปทำงานต่างประเทศ ไม่มีคนเฝ้าประจำ โจรเลยฉวยโอกาสเข้ามาขโมยทรัพย์สินในบ้าน และสายไฟจนเกลี้ยง

ตอนบ่ายวานนี้ (26 มิ.ย.) ตนเองชวนหลานชาย อายุ 18 ปี มาดูบ้านลูกสาว ขณะแยกกันเดินสำรวจรอบบ้าน เห็นคนก่อเหตุกำลังเผาสายไฟ และงัดแงะหม้อแปลง ตนเองจึงตะโกนถามว่ามาทำอะไร คนก่อเหตุไม่ตอบ แล้วพุ่งมาทำร้ายตนเองทันที จังหวะนั้นหลานชายเห็นเข้า จึงหยิบท่อนเหล็กฟาดคนร้ายไม่ยั้งจนกองกับพื้น

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ และอายัดตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง