จับสาวประเภทสอง มอมยาลักทรัพย์นักท่องเที่ยว

View icon 90
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 06.38 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เราไปดูนาทีตำรวจท่องเที่ยวท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บุกจับสาวประเภทสองและเพื่อนสาว มอมยาลักทรัพย์นักท่องเที่ยวในห้องพัก คนก่อเหตุยังตีเนียนว่าไม่รู้เรื่อง

นายกฤษณะ อายุ 35 ปี สาวประเภทสองตีมึน ทำเป็นไม่รู้เรื่องว่าตำรวจมาจับตนทำไม ไม่ได้ไปก่อเหตุที่ไหนเลย ตำรวจจึงนำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดให้ นายกฤษณะ และ นางสาวสุธาสินี อายุ 36 ปี เพื่อนซี้สาวประเภทสองดู ขณะร่วมกันก่อเหตุชวนนักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน มาจากแถวสถานบันเทิงย่านสุขุมวิท ก่อนพากลับห้องพัก จากนั้นมอมยาผู้เสียหาย แล้วลักทรัพย์หลายรายการ ทั้งเงินสด บัตรเครดิต และกล้องถ่ายรูป  เหตุเกิดเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

ในที่สุด นายกฤษณะ อายุ 35 ปี สาวประเภทสอง และนางสาวสุธาสินี อายุ 36 ปี  ก็ยอมรับสารภาพ เพราะจำนนต่อหลักฐาน

ตรวจค้นในห้องพัก พบยาบ้า จำนวน 132 เม็ด ไอซ์ น้ำหนัก 3.74 กรัม และยาที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 จำนวน 14 เม็ด

ผู้ต้องหาทั้งสอง ให้การว่า วันเกิดเหตุไปเจอกับผู้เสียหายบริเวณสถานบันเทิงย่านสุขุมวิท จึงเข้าไปพูดคุยตีสนิทจนผู้เสียหายหลงกล และตามกลับไปที่ห้องพัก จากนั้นจึงแอบผสมยากับเครื่องดื่มให้ผู้เสียหายดื่มจนสลบ แล้วร่วมกันชิงทรัพย์หลบหนี ส่วนทรัพย์สินที่ได้ก็เอาไปขาย ใช้เงินเที่ยวเตร่ และซื้อยาเสพติด

จากการสอบประวัติ พบว่า สาวประเภทสองเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้ว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง