โจรแสบตระเวนลักมิเตอร์น้ำ ขายซื้อยาบ้าเสพ

View icon 49
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 06.48 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - จังหวัดสระแก้ว วัยรุ่นตระเวนขโมยมิเตอร์น้ำประปา ทำเอาชาวบ้านเดือดร้อนกันทั้งหมู่บ้าน วงจรปิดจับภาพคนร้ายได้

วงจรปิดจับภาพโจรแสบ เป็นชายวัยรุ่นเดินเข้าไปในพุ่มไม้ข้างทาง ทีแรกนึกว่าจะเดินไปปัสสาวะ แต่ที่ไหนได้ ไปขโมยมิเตอร์น้ำประปาของชาวบ้าน หลังจากขโมยมิเตอร์น้ำตรงจุดนี้สำเร็จ โจรรายนี้ยังย่ามใจขี่รถจักรยานยนต์ไปขโมยมิเตอร์น้ำอีกจุดตรงริมถนน ก่อนหลบหนี เหตุเกิดในพื้นที่บ้านทุ่งพรวง ตำบลสระขวัญ อำเภอเมืองสระแก้ว

เหตุการณ์นี้ชาวบ้านเดือดร้อนอย่างมาก จนต้องไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสระแก้วชาวบ้าน บอกว่า วัยรุ่นคนนี้ไม่ทราบว่าเป็นคนที่ไหน แต่พฤติกรรมจะตระเวนขโมยมิเตอร์น้ำประปา และปั๊มน้ำของโรงเรียน รวมทั้งหม้อแปลงแผงโซลาร์เซลล์กว่า 10 จุดทั่วหมู่บ้าน คาดว่าน่าเอาไปขายซื้อยาบ้าเสพ

ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว แกะรอยเส้นทางหนี จนตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้ มีฉายาว่า "ไอ้แว่ง" เป็นเยาวชน ขณะขี่รถจักรยานยนต์เอามิเตอร์น้ำที่ขโมยมาไปขายที่อำเภอกบินทร์บุรี

จากนั้น ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระแก้ว แต่เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นเยาวชน ทางตำรวจอยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพและอัยการจังหวัด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายและขยายผลไปยังกลุ่มแก๊งนี้เพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง