รวบ 5 ผู้ต้องหา รุมทำร้ายบังคับสาวพีอาร์ค้ากาม

View icon 64
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กลายเป็นข่าวที่ผู้คนสนใจ หลังจากสาวพีอาร์ เธอถูกสาวประเภทสองและกลุ่มชายฉกรรจ์บุกถึงห้องพัก ลากตัวออกมารุมทำร้าย จะบังคับนำตัวไปขายบริการชาวต่างชาติ เพื่อใช้หนี้อีกรอบ ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา บุกจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 5 คนให้การภาคเสธ

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ พม.เรียกตัวสาวพีอาร์ ที่ตกเป็นเหยื่อมาสอบปากคำ ให้การว่าสาวประเภทสอง ที่เป็นตัวการใหญ่บังคับเธอค้ากามชาวต่างชาติเพื่อใช้หนี้คือ นายเก๋ หรือ นายภูวนัย สาวประเภทสองอายุ 21 ปี และยังมีชายฉกรรจ์และสาวประเภทสองอีก 4 คนที่ร่วมกันรุมทำร้ายเธอ

หลังรวบรวมพยานหลักฐานจนแน่ชัด กลางดึกเมื่อคืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าจับกุม นายภูวนัย สาวประเภทสองซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา และพวก รวม 5 คน นายกิตติธร อายุ 29 ปี, นางสาวดวงกมล อายุ 30 ปี, นางสาวดวงพลอย, นายนเรศ อายุ 40 ปี ได้ที่ร้านสักลายในซอยรุ้งแลนด์ ย่านพัทยาใต้

ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับศาลพัทยา 8 ข้อหา คือ ความผิดฐานค้ามนุษย์ ร่วมกันเป็นธุระจัดหา เพื่อการค้าประเวณี ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น กักขัง หน่วงเหนี่ยว ข้อหาบุกรุก และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น 

ซึ่งทั้งหมดให้การภาคเสธ ยอมรับสารภาพเฉพาะข้อหาบุกรุก และทำร้ายร่างกาย ซึ่งในวันนี้ พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม หากไม่ให้ปากคำใด ๆ ก็จะนำตัวทั้งหมดส่งฝากขังศาลจังหวัดพัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง