ปิดตำนานยายนี จับถึงที่นอน ยาบ้าทั้งขายทั้งเสพ

ปิดตำนานยายนี จับถึงที่นอน ยาบ้าทั้งขายทั้งเสพ

View icon 316
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 14.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ปิดตำนานยายนี ตร.จับถึงที่นอน ขณะนั่งแพ็กยาบ้า จัดโปรฯ 5 เม็ดร้อย แถมหลอด พ้นโทษออกมา 2 ปี ขายยาบ้าเลี้ยงชีพ เสพวันละ 5 เม็ด อ้างติดคุกจนไม่เหลือใคร ผัวไม่รอไปมีเมียใหม่ ลูกก็แยกย้ายไปมีครอบครัว

อุดรธานี วันนี้ (27 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานผลปฏิบัติการของชุดสืบสวน สภ.กุมภวาปี ได้เข้าตรวจค้นจับกุมนักค้ายาเสพติด ผู้ต้องหาเป็นลุงกับป้า โดยเป็นการบุกจับถึงที่นอน ป้าวัย 68 ปี เอเยนต์ยาบ้า ปิดตำนานยายนีวัย นักค้ายาเสพติดยุค 90 เกมอีกครั้งในยุค 5G  ซึ่งผู้ต้องหาเป็นชาวห้วยเกิ้ง จำหน่ายยาเสพติด โดยจับกุมพร้อมของกลางยาบ้า 590 เม็ด ส่วนผู้ต้องหาอีกคน เป็นชายอายุ 56 ปี ชาวหนองแสง พร้อมของกลาง ยาเสพติดที่ตรวจพบในปัสสาวะ

สำหรับคดีนี้ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.67 ชุดสืบสวน สภ.กุมภวาปี นำกำลังตรวจค้นจับกุมนางพัสนี หรือนี อายุ 68 ปี ในบ้านพัก ต.ห้วยเกิ้ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ขณะกำลังนั่งแพ็กยาบ้า อยู่บนที่นอน ตรวจค้นพบยาบ้า 590 เม็ด อยู่ในถุงพลาสติก ซุกอยู่ในกล่องพลาสติกสีเขียว อุปกรณ์การเสพ ที่เป็นหลอดพลาสติกสีเขียว 2 อัน มีดคัสเตอร์ 1 เล่ม ใช้สำหรับตัดหลอด แถมให้ลูกค้า ถุงพลาสติกใสที่เตรียมไว้แบ่งบรรจุให้ตามการสั่งซื้อของลูกค้า ควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก ตรวจฉี่พบสีม่วง

ผู้ต้องหาวัยคุณป้าคนนี้ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เคยต้องโทษคดีจำหน่ายยาเสพติด พ้นโทษออกมาได้ 2 ปี ในข้อหา “เสพและมียาบ้าไว้ในครอครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา” เสพและครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กุมภวาปี ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

ร.ต.อ.รังสิมันตุ์ ภูเนตร รองสารวัตร (สืบสวน) สภ.กุมภวาปี เปิดเผยว่า ยายนี เป็นเอเยนต์ยาบ้าระดับตำบล ตั้งแต่ยุค 90 พ้นโทษออกมาได้ 2 ปี ก็ไม่ยอมเลิกพฤติกรรมขายยาบ้า ผู้ต้องหารับสารภาพว่ารับมาจากเอเยนต์ที่เคยค้าขายด้วยกันก่อนถูกจับติดคุก มีวัยรุ่นนำมายาบ้าส่งที่บ้านครั้งละ 600 เม็ด ในราคาเม็ดละ 18 บาท และจะขายในราคาเม็ดละ 25 บาท หากซื้อ 5 เม็ดมีโพรโมชันในราคา 100 บาท แถมหลอดใช้ในการเสพยาบ้าด้วย

เมื่อยายนี เห็นตำรวจบุกเข้าจับคาที่นอน แกก็ไม่ได้ขัดขืนการจับกุม แต่อ้างเหตุผลที่หวนกลับมาขายยาบ้า เพราะไม่มีคนเลี้ยงดูในบั้นปลายของชีวิต ขณะติดคุกสามีก็ไปมีภรรยาใหม่ ไม่ยอมรอ ส่วนลูก ๆ ก็มีครอบครัวจนหมดแล้ว และตนขายเลี้ยงชีพเท่านั้น ไม่ได้เสพยาบ้าแต่อย่างใด แต่เมื่อตำรวจตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง ยายนีจึงยอมรบว่าเสพยาบ้าวันละ 5 เม็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง