แม่ใจสลาย ลูกชายถูก พ่อแท้ ๆ - แม่เลี้ยง ลักพาตัว

View icon 146
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 16.27 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หัวอกคนเป็นแม่แทบแหลกสลาย หลังส่งลูกชาย 9 ขวบ เข้าโรงเรียนไปแล้ว แต่มารู้ทีหลังว่า อดีตสามีที่เลิกราไป พาภรรยาใหม่ บุกไปลักพาตัวลูก

เมื่อวานนี้ (26 มิ.ย.) มีคุณแม่ท่านหนึ่งออกมาโพสต์ตามหาลูกชาย อายุ 9 ขวบ รูปร่างอวบ ผิวขาว ผมสั้นทรงนักเรียน สูงประมาณ 145 เซนติเมตร พร้อมระบุว่า คุณครูโทรศัพท์มาบอกว่า แม่เลี้ยงบุกเข้ามาในห้องเรียน แล้วกระชากน้องไปขึ้นรถ โดยมีพ่อแท้ ๆ เป็นคนขับ ท่ามกลางความชุลมุนในโรงเรียน โดยคณะครูและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ห้ามไว้ไม่ทัน เพราะไม่คิดว่าแม่เลี้ยงจะกล้าทำ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลโนนคูณ อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ

ทีมข่าวติดต่อไปยังแม่ ซึ่งเป็นผู้โพสต์ตามหาลูก เธอเปิดใจว่า หลังคุณครูโทรศัพท์มาตาม เธอก็รีบขี่รถจักรยานยนต์ไปที่โรงเรียนทันที แต่ก็ไม่ทันการณ์ ลูกชายถูกพาตัวขึ้นรถไปแล้ว

ภายหลังเธอได้รับการติดต่อจากอดีตสามี ท้าให้เธอไปออกรายการโทรทัศน์ร่วมกับเขา เพื่อชี้แจงความจริงให้ปรากฏต่อหน้าทุกคน แต่อดีตสามีไม่ได้พูดถึงความเป็นอยู่ หรือ สภาพจิตใจของลูกเลย

เธอ เล่าต่อว่า เดิมทีลูกอาศัยอยู่กับตน แต่ปีที่แล้ว พ่อของน้องมารับไปอยู่ด้วย ระหว่างนั้นน้องมักจะถูกแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จนเธอทนไม่ไหว ต้องไปรับลูกกลับมา และพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

ซึ่งวันนี้ (27 มิ.ย.) เธอจะไปแจ้งความที่ สภ.คอนสาร เพื่อเอาผิดอดีตสามี และแม่เลี้ยง พร้อมฝากพลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแส หากใครพบเห็นลูกของเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง