รุ่นใหญ่เสพยาแล้วคึก! ช่วยตัวเองริมถนน-ไหว้ขอขมาเสาไฟ

View icon 71
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 16.44 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่จังหวัดน่าน ตำรวจจับชายอายุ 57 ปี ยืนแก้ผ้าช่วยตัวเองริมถนน ยอมรับเสพยาบ้าไป 12 เม็ด เห็นป้ายโฆษณาแล้วมีอารมณ์

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ขับรถผ่านใกล้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน ถนนสายน่าน-ทุ่งช้าง ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน พบชายจอดรถยนต์เก๋งแล้วออกมายืนแก้ผ้าช่วยตัวเองอยู่ริมถนน

ตำรวจไปถึง พบรถเก๋งจอดติดเครื่องยนต์อยู่ริมถนน หน้ารถพบชาย 1 ราย แก้ผ้าล่อนจ้อน กำลังช่วยตัวเองอยู่อย่างเมามัน ตำรวจบอกให้หยุดให้รีบใส่เสื้อผ้า ทำเอาชายคนนี้อารมณ์ค้าง ไปไม่ถึงฝั่งฝัน

สอบถามเบื้องต้นพอจะจับใจความได้ว่า ชายคนนี้ บ้านอยู่อำเภอปัว อ้างว่าเสพยาบ้าที่บ้านไป 12 เม็ด แล้วขับรถมา ระหว่างทางเห็นป้ายโฆษณาที่มีรูปหญิงสาวแล้วเกิดอารมณ์ หน้ามืด ก็เลยแก้ผ้าช่วยตัวเองต่อหน้าป้ายโฆษณา

หลังจากใส่เสื้อผ้าเสร็จ ชายคนนี้ก็พูดเพ้อเจ้อไปเรื่อย ยืนพนมมือไหว้เสาไฟส่องสว่าง คล้ายว่าเป็นการยกมือขอขมา จากการติดต่อของญาติของชายรายดังกล่าว ทราบว่า ชายคนนี้ หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงสายของเมื่อวาน ญาติพยายามตามหาตัว

ญาติบอกด้วยว่า ปกติหากไม่เสพยา ก็จะเป็นคนปกติคนหนึ่ง แต่หากเสพยาแล้วก็จะเพี้ยนเป็นประจำ ตำรวจคุมตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง